Tạm giữ lô hàng kem trộn không rõ nguồn gốc xuất xứ

Ngày 30/3, Đội Cảnh sát Kinh tế-Môi trường, Công an quận Thanh Khê (thành phố Đà Nẵng) cho biết, đơn vị vừa tạm giữ số lượng lớn kem trộn, thuốc giảm cân, cao gừng tan mỡ... không rõ nguồn gốc tại một kho hàng trên địa bàn.

Kho kem trộn bị lực lượng chức năng phát hiện.

Trước đó, qua kiểm tra cơ sở kinh doanh của L.T.K.O (sinh năm 1998) trên đường Lê Duẩn, phường Tân Chính (quận Thanh Khê), lực lượng Công an đã phát hiện 100 kg kem dưỡng da các loại bỏ trong bao nylon. Số kem đó không có nhãn mác, bao bì, không rõ thành phần, chất lượng; chủ cơ sở không có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.

Cũng tại cơ sở đó còn có nhiều vỏ hộp bao, nhãn mác tự in và một số dụng cụ như thau nhựa, muỗng xúc, máy đánh kem… phục vụ việc sản xuất kem trộn.

Bước đầu, L.T.K.O khai nhận, số lượng kem này sau khi nhập về sẽ trộn chung và đóng hộp. Tại đây, sản phẩm kem trộn thành phẩm sẽ được L.T.K.O quảng cáo trên các website, mạng xã hội... để tìm khách lẻ lẫn đại lý tiêu thụ.

Công an còn phát hiện và tạm giữ 130 hộp giảm cân dạng viên, 47 hộp cao gừng tan mỡ và 131 hộp thực phẩm chức năng không có hóa đơn chứng từ, chứng minh nguồn gốc xuất xứ do L.T. T (SN 1998, trú cùng địa chỉ) làm chủ.

Hiện, lực lượng chức năng đã tạm giữ toàn bộ lô hàng, tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Báo Nhân Dân

Tin cùng chuyên mục