Xử phạt tụ tập đông người tại Bolero Cafe

- Hồi 16h45 phút ngày 6-6-2021, Công an phường Tân Quang (TP Tuyên Quang) nhận được tin báo của quần chúng nhân dân tại cơ sở kinh doanh Bolero Cafe thuộc tổ 17, phường Tân Quang có tập trung đông người.

Lực lượng Công an thành phố lập biên bản đối với chủ cơ sở kinh doanh và
các cá nhân tập trung đông người tại cơ sở kinh doanh Bolero Cafe

Công an phường đã báo cáo với Ban Chỉ đạo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 phường Tân Quang để cử tổ công tác đến cơ sở kinh doanh Bolero Cafe để xác minh. Kết quả, phát hiện tại tầng 3 của cơ sở kinh doanh này có khoảng 20 người đang tập trung để tập thể dục nhịp điệu; không thực hiện đeo khẩu trang để phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định. Thấy tổ công tác đến kiểm tra, số người này đã bỏ chạy. Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản đối với bà Ứng Thị Lan Anh - chủ cơ sở kinh doanh này về hành vi vi phạm trên.

Đồng thời, yêu cầu bà Lan Anh chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật và địa phương, thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19; không tập trung đông người tại cơ sở; thực hiện tạm dừng hoạt động kinh doanh theo quy định như đã ký cam kết trước đó. Tổ công tác cũng yêu cầu 14 người đang có mặt tại cơ sở kinh doanh đến trụ sở UBND phường Tân Quang để làm việc. Ban Chỉ đạo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 phường Tân Quang đã ra Quyết định xử phạt mỗi người 2 triệu đồng và đang tiếp tục củng cố hồ sơ để trình cấp trên xử lý cơ sở kinh doanh này theo quy định.

Tin, ảnh: Thu Hương

Tin cùng chuyên mục