Đoàn cán bộ y tế hỗ trợ Bắc Giang đã hết thời gian cách ly sau khi hoàn thành nhiệm vụ

- Ngày 21-7, 22 cán bộ y tế của tỉnh tình nguyện hỗ trợ tỉnh Bắc Giang phòng, chống dịch Covid-19 đã hoàn thành cách ly 21 ngày tại cơ sở cách ly tập trung. Trong thời gian hỗ trợ Bắc Giang và thực hiện cách ly tập trung, các thành viên trong đoàn đã được lấy 6 lần mẫu xét nghiệm Covid-19 và đều cho kết quả âm tính.

Trước đó, vào ngày 1-6, 22 cán bộ y tế của tỉnh đã tình nguyện lên đường chi viện cho tâm dịch Bắc Giang. Sau 1 tháng hỗ trợ tỉnh bạn truy vết, chăm sóc các ca bệnh mắc Covid-19, ngày 1-7, các các bộ đã trở về địa phương và được cách ly theo quy định.

Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên Báo Tuyên Quang ghi lại khi các tình nguyện viên trở về gia đình và cơ quan.

Những cán bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh đi hỗ trợ Bắc Giang trở về đơn vị sau khi hoàn thành cách ly tập trung.

Đoàn cán bộ đi hỗ trợ Bắc Giang của Bệnh viện Đa khoa tỉnh sau khi trở về đã được đón về tiêm vắc xin mũi 2.

Cán bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh sau những ngày hỗ trợ Bắc Giang và cách ly trở về gia đình.

Đoàn cán bộ y tế hỗ trợ Bắc Giang rời khu cách ly tập trung sau khi hết thời gian và có kết quả xét nghiệm theo quy định

Bác sỹ Nguyễn Văn Cảnh, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Phương Bắc đến gia đình cán bộ của đơn vị hỏi thăm sức khỏe sau khi đi hỗ trợ Bắc Giang trở về gia đình.

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Phương Bắc tặng hoa, chúc mừng và đón cán bộ của đơn vị trở về bệnh viện sau khi hoàn thành cách ly tập trung.

Niềm vui của một thành viên trong đoàn hỗ trợ sau gần 2 tháng được về bên gia đình.

Kỹ thuật viên Nguyễn Ngọc Anh, Bệnh viện Đa khoa Phương Bắc chia sẻ niềm vui với gia đình khi được nhận Bằng Khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang với vợ và 2 con.

Sau thời gian xa gia đình, về đến nhà bác sỹ Bùi Thị Yến, Bệnh viện Phục hồi chức năng Hương Sen đã cùng con gái vào bếp chuẩn bị bữa cơm cho gia đình.

Bác sỹ Vũ Mạnh Hiểu, Bệnh viện Y dược cổ truyền sum họp bên gia đình sau gần 2 tháng xa nhà.

Phóng sự ảnh: Minh Hoa

Tin cùng chuyên mục