Báo Tuyên Quang đạt 2 giải báo chí “LLVT Quân khu 2 - 75 năm vinh quang và trách nhiệm”

- Bộ Tư lệnh Quân khu 2 vừa tổng kết và trao giải báo chí “LLVT Quân khu 2 -75 năm vinh quang và trách nhiệm” nhân kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống lực lượng vũ trang (LLVT) Quân khu (19/10/1946 - 19/10/2021).

Triển khai trong hai năm 2020, 2021, giải báo chí đã nhận được 108 tác phẩm báo chí thuộc các loại hình báo chí: báo in, báo điện tử, phát thanh, truyền hình của các cơ quan báo Đảng, Đài PT-TH các tỉnh, cơ quan báo chí Trung ương và Quân đội thường trú trên địa bàn Quân khu và cán bộ, chiến sĩ của lực lượng vũ trang Quân khu 2.

 Hình ảnh trong phóng sự.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, nhiều tác phẩm dự thi thể hiện sự công phu, sáng tạo, dấn thân của các nhà báo, thể hiện tình cảm, trách nhiệm của cấp uỷ, chỉ huy các cơ quan, đơn vị và đội ngũ những người viết; sự phối hợp, gắn bó giữa cơ quan, đơn vị LLVT Quân khu với các cơ quan báo chí đã khuyến khích, động viên các đối tượng tham gia, vừa tuyên truyền sâu rộng trên các phương tiện thông tin đại chúng, đồng thời lựa chọn và gửi các tác phẩm chất lượng tham gia dự giải.

Kết quả, Ban tổ chức trao 5 giải A, 10 giải B và 13 giải C. Báo Tuyên Quang có 2 tác phẩm đoạt giải A và C. Trong đó, phóng sự “Cội nguồn sức mạnh nền Quốc phòng toàn dân” của tác giả Trần Thị Minh Huệ đoạt giải A; Ghi chép “Xây dựng đơn vị “mẫu mực, tiêu biểu”  của tác giả Trần Thị Minh Huệ đoạt giải C.

Tin, ảnh: Minh Huệ

Tin cùng chuyên mục