Barcelona ngược dòng vùi dập Atletico, Real Madrid xây chắc ngôi đầu

Barcelona đã vươn lên vị trí thứ tư La Liga sau khi có chiến thắng ấn tượng 4-2 trước Atletico, trong khi Real Madrid xây chắc ngôi đầu nhờ trận thắng Granada.

Barcelona ngược dòng thắng đậm Atletico. (Nguồn: Getty Images)

Barcelona đã giành trọn 3 điểm trên sân nhà Camp Nou ở trận cầu tâm điểm vòng 23 La Liga sau khi có chiến thắng ngược dòng ấn tượng 4-2 trước Atletico Madrid.

Jordi Alba, Ronald Araujo, Pablo Gavira và Dani Alves đã thay nhau lập công để giúp "gã khổng lồ xứ Catalunya" dẫn ngược 4-1 sau khi phải đón nhận bàn thua sớm đến từ Yannick Carrasco.

Atletico Madrid sau đó rút ngắn khoảng cách xuống còn 2-4 nhờ công của Luis Suarez, cầu thủ từng có nhiều năm khoác áo Barcelona.

Đội khách thậm chí còn được thi đấu hơn người từ phút 69 khi Dani Alves nhận thẻ đỏ. Tuy nhiên, các học trò của huấn luyện viên Diego Simeone đã không thể có thêm bàn thắng nào.

Với kết quả này, Barcelona đã có trong tay 38 điểm, vượt qua chính Atletico Madrid (36 điểm) để giành vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng La Liga mùa này.

Đội chủ sân Camp Nou hiện còn đang kém đội dẫn đầu bảng Real Madrid đến 15 điểm, trong khi thi đấu ít hơn một trận.

Asensio mang chiến thắng về cho Real Madrid. (Nguồn: Getty Images)

Ở vòng đấu này, Real Madrid cũng đã giữ lại 3 điểm ở lại Bernabeu với chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Granada nhờ pha lập công duy nhất của Marco Asensio.

Chiến thắng này giúp cho đoàn quân của huấn luyện viên Carlo Ancelotti bỏ xa đội xếp thứ 2 là Sevilla đến 6 điểm trong cuộc đua đến ngôi vương.

Trong khi đó, đội xếp thứ 3 là Real Betis đã bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với hai đội đầu bảng khi phải đón nhận thất bại 0-2 trước Villarreal trên sân nhà.

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục