Champions League: Bayern Munich thắng 'hủy diệt,' Giroud hạ Atletico

Bayern Munich đã đặt một chân vào vòng tứ kết Champions League mùa này sau khi có chiến thắng đậm 4-1 ngay trên sân Lazio ở lượt đi vòng 1/8.


Bayern đặt 1 chân vào tứ kết Champions League. (Nguồn: Getty Images)

Sau hai trận gây thất vọng ở Bundesliga, Bayern Munich đã trở lại đầy ấn tượng bằng chiến thắng "hủy diệt" 4-1 ngay trên sân Lazio ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Robert Lewandowski, Jamal Musiala và Leroy Sane thay nhau lập công để giúp nhà đương kim vô địch dẫn 3-0 ngay trong 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, chiến thắng được đảm bảo cho Bayern Munich với bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0 sau pha phản lưới nhà của Francesco Acerbi ở phút 47.

Joaquin Correa nhanh chóng giúp Lazio rút ngắn tỷ số 1-4 ở phút 49, nhưng đó là tất cả những gì mà đội chủ nhà làm được trước khi chấp nhận rời sân với thảm bại.

Chiến thắng này giúp Hùm xám xứ Bavaria nối dài chuỗi trận bất bại tại Champions League lên con số 18, trong đó chỉ có một hòa.

Quan trọng hơn, trận thắng Lazio giúp nhà đương kim vô địch đặt 1 chân vào vòng tứ kết Champions League mùa này.


Giroud lập siêu phẩm giúp Chelsea đánh bại Atletico. (Nguồn: Reuters)

Cũng ở loạt trận sáng nay (24/2), Chelsea cũng giành được ưu thế khi có chiến thắng 1-0 trước Atletico Madrid trên sân trung lập Arena Nationala (Romania).

Olivier Giroud đã trở thành người hùng của The Blues ở trận này với siêu phẩm ngả người móc bóng khiến Oblak bất lực, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Đây cũng là trận thứ 5 liên tiếp Chelsea bất bại dưới thời huấn luyện viên Thomas Tuchel, trong đó có đến 4 chiến thắng.

Kết quả Champions League

Lazio - Bayern Munich 1-4

Atletico - Chelsea 0-1

Vietnam+

Tin cùng chuyên mục