M.U chặn chuỗi thắng của Arsenal

M.U cắt chuỗi 5 trận thắng liên tiếp của Arsenal sau khi đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1 trong trận đấu diễn ra đêm 4-9 (giờ Hà Nội).

Tại vòng 6 Ngoại hạng Anh, M.U đụng độ đối thủ lớn tiếp theo là Arsenal. "Quỷ đỏ" có lợi thế sân nhà nhưng cần dè chừng trước đội khách đang sở hữu phong độ cao với 5 trận toàn thắng kể từ đầu mùa giải.

HLV Erik ten Hag vẫn sử dụng đội hình quen thuộc với Rashford đá cao nhất. Cũng như trận trước đó, chân sút người Anh không để lại dấu ấn đáng kể nào trong hiệp đầu tiên dù nhận hỗ trợ tối đa từ các đồng đội.

Các chỉ số thống kê cho thấy, M.U kém Arsenal về tỷ lệ kiểm soát bóng. "Quỷ đỏ" cũng dứt điểm ít hơn nhưng chính xác hơn với 3 lần đưa bóng trúng mục tiêu, trong khi con số này của đối thủ chỉ là 1.

Arsenal mở tỷ số sau một đợt tấn công nhanh ở phút 12. Từ đường chọc khe thuận lợi của Saka, Martinelli đánh bại thủ môn De Gea trong tình huống đối mặt. Tuy nhiên, trọng tài đã từ chối bàn thắng của đội khách sau khi tham khảo công nghệ hỗ trợ VAR.

Ở trận đầu tiên khoác áo M.U, Antony đá chính và gây ấn tượng với lối chơi xông xáo. Tân binh trị giá 100 triệu euro sớm khẳng định tài năng với tình huống dứt điểm gọn gàng đưa đội nhà vượt lên dẫn trước ở phút 35.

Arsenal gây áp lực lớn trong khoảng thời gian đầu của hiệp kế tiếp. Sau các tình huống liên tiếp đe dọa khung thành thủ môn Dea Gea, đội khách cụ thể hóa nỗ lực bằng bàn gỡ hòa nhờ công của Saka ở phút 60.

M.U tái lập thế dẫn trước chỉ 6 phút sau đó. Đội chủ nhà tận dụng sai lầm chuyền hỏng của Lokonga để tổ chức tấn công nhanh. Rashford là người chạm bóng cuối cùng và dễ dàng dứt điểm hạ gục thủ môn Ramsdale.

Rashford có hiệp thi đấu xuất sắc khi chỉ cần thêm 9 phút để tiếp tục điền tên lên bảng điểm. Số 10 của "Quỷ đỏ" lập cú đúp sau khi Dalot thực hiện đường chọc khe loại bỏ toàn bộ hàng phòng ngự đối phương.

Những phút thi đấu cuối cùng không có nhiều diễn biến đáng chú ý. Arsenal cố gắng tấn công nhưng không đạt mục tiêu tìm kiếm bàn thắng. "Pháo thủ" chấp nhận trắng tay rời Old Trafford sau trận thua đầu tiên tại mùa giải năm nay.

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục