Premier League: Thành Manchester trọn niềm vui, West Ham lên tốp 4

Manchester City tiếp tục xây chắc ngôi đầu bằng chiến thắng 1-0 trước Arsenal, trong khi M.U đòi lại vị trí thứ 2 Premier League sau khi vượt qua Newcastle 3-1.


Sterling giúp Man City giành chiến thắng. (Nguồn: Getty Images)

Cả hai đại diện của thành Manchester là Man City và M.U cùng có được niềm vui trọn vọn khi có những chiến thắng quan trọng ở vòng 25 Premier League.

Ở trận cầu tâm điểm, Manchester City vượt qua Arsenal 1-0 ngay tại Emirates nhờ pha lập công ngay đầu trận của Raheem Sterling.

Đây cũng là chiến thắng thứ 13 của Man City tại Premier League, và là trận thắng thứ 18 liên tiếp của thầy trò Pep Guardiola trên mọi mặt trận.

Với kết quả này, Manchester City tiếp tục đứng vững ngôi đầu bảng với 59 điểm, bỏ xa các đối thủ cạnh tranh ngôi vương đến 10 điểm.

Cùng với Man City, Manchester United cũng đã giành trọn 3 điểm khi có chiến thắng 3-1 trước Newcastle trên sân nhà Old Trafford.

Marcus Rashford, Daniel James và Bruno Fernandes thay nhau lập công giúp Quỷ đỏ chiến thắng, để đòi lại vị trí thứ 2 từ tay Leicester City.

Trong khi đó, West Ham đã vượt qua Tottenham nhờ các bàn thắng của Michail Antonio và Jesse Lingard, qua đó leo lên tốp 4.

Trước đó, Liverpool và Chelsea lại gây thất vọng cho người hâm mộ. The Kop để thua 0-2 trước Everton ở trận derby vùng Merseyside trong khi The Blues hòa Southampton 1-1./.

Kết quả vòng 25 Premier League

Wolverhampton - Leeds United 1-0
Southampton - Chelsea 1-1
Burnley - West Brom 0-0
Liverpool - Everton 0-2
Fulham - Sheffield United 1-0
West Ham - Tottenham 2-1
Aston Villa - Leicester City 1-2
Arsenal - Manchester City 0-1
Manchester United - Newcastle 3-1

Vietnam+

Tin cùng chuyên mục