Robert Lewandowski lại thiết lập nên kỷ lục mới tại Bundesliga

Với pha lập công vào lưới Freiburg, Robert Lewandowski đã đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 21 bàn thắng ngay trong giai đoạn lượt đi một mùa giải ở Bundesliga.


Lewandowski đã ghi được 21 bàn ở Bundesliga mùa này. (Nguồn: Getty Images)

Robert Lewandowski tiếp tục ghi bàn để góp công giúp Bayern Munich giành chiến thắng 2-1 trong cuộc tiếp đón Freiburg tại Allianz Arena ở vòng 16 Bundesliga.

Bàn thắng của chân sút người Ba Lan được thực hiện ở ngay phút thứ 7 sau đường chuyền thuận lợi của Thomas Mueller.

Với pha lập công này, Lewandowski không chỉ giúp Bayern tìm lại niềm vui mà còn thiết lập nên kỷ lục mới tại đấu trường Bundesliga.

Lewandowski đã đi vào lịch sử giải đấu khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 21 bàn thắng ngay trong giai đoạn lượt đi một mùa giải.

Trước đó, kỷ lục 20 bàn của huyền thoại Gerd Mueller đã bị Lewandowski san bằng ở thất bại 2-3 của Bayern Munich trước Borussia Moenchengladbach.

Thành tích của ngôi sao người Ba Lan sẽ còn được nâng lên nếu như anh tiếp tục lập công trong chuyến làm khách trên sân của Augsburg vào ngày 21/1 tới đây.

Lewandowski đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Bundesliga mùa này, bỏ xa người xếp sau là Erling Haaland đến 9 bàn thắng.

Với hiệu suất ghi bàn khủng khiếp như hiện tại, anh hoàn toàn có thể vượt qua thành tích ghi 34 bàn thắng ở mùa trước và hướng đến việc phá kỷ lục ghi 40 bàn trong một mùa giải của Gerd Mueller (mùa giải 1971-72)./.

Vietnam+

Tin cùng chuyên mục