Ronaldo đồng ý hợp đồng 2 năm với Man Utd

Tối 27/8, trang chủ CLB Man Utd thông báo Ronaldo chính thức trở về thi đấu dưới màu áo Quỷ đỏ. Đội chủ sân Old Trafford sẽ trả khoảng 20 triệu euro (tương đương 23,6 triệu USD) cộng với phí bổ sung cho Juventus để mang về CR7.

Trước đó, Man City đã rút khỏi cuộc đua giành chữ ký Cristiano Ronaldo. Ban lãnh đạo đội đã cân nhắc rất kỹ nhưng cuối cùng lựa chọn phương án rút lui.

Man Utd sẽ trả khoảng phí chuyển nhượng 20 triệu euro (tương đương 23,6 triệu USD) cộng với phí bổ sung cho Juventus để mang về CR7. Bản hợp đồng sẽ kéo dài 2 năm.

Chân sút 36 tuổi được cho là đã nói với người đại diện của mình rằng anh "sẵn sàng trở lại Man United". 

HLV Solskjaer cũng khẳng định, Man United luôn chào mừng Ronaldo trở lại. Nhà cầm quân người Na Uy chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận gặp Wolves: "Chúng tôi vẫn luôn giữ liên lạc với Ronaldo. Cậu ấy cũng thường xuyên trao đổi cùng Bruno. Chúng tôi có mối quan hệ tốt. Nếu rời Juventus, Ronaldo sẽ biết luôn có chúng tôi chào đón cậu ấy."

Trong ngày hôm nay, thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha đã nói lời tạm biệt với các đồng đội tại Juventus. Ronaldo đã di chuyển về Lisbon bằng máy bay cá nhân để chuẩn bị cho một chương mới trong sự nghiệp.

Trong khi đó, HLV Max Allegri cũng xác nhận về sự ra đi của Ronaldo: "Hôm qua, Ronaldo nói với tôi rằng cậu ấy muốn rời Juventus sớm nhất có thể. Đây là thông tin chính xác. Đó là lý do cậu ấy không luyện tập hôm nay và không được đăng ký cho trận đấu với Empoli vào ngày mai".

Ban đầu, Man City và Paris Saint-Germain được xem là hai bến đỗ tiềm năng nhất của Ronaldo. Tuy nhiên, cả hai đội bóng đều đã từ bỏ chân sút người Bồ Đào Nha vì nhiều lý do khác nhau.

Trong giai đoạn 2003-2009, Ronaldo đã ghi 118 bàn trong màu áo Man United. Ngôi sao này sau đó chuyển sang Real Madrid với phí chuyển nhượng kỷ lục 111 triệu USD.

Theo Nhân Dân

Tin cùng chuyên mục