Thắng Southampton 2-1, Tottenham lại mơ về tốp 4

Dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền R. Mason, Tottenham có chiến thắng 2-1 trước Southampton, mở ra hy vọng tranh suất vào tốp 4. Trong khi đó, Man City ngược dòng thắng Aston Villa 2-1 để tiếp tục giữ khoảng cách an toàn với đội nhì bảng.


Son Heung-Min sút phạt đền ghi bàn cho Tottenham.

Mặc dù không có H. Kane trong đội hình do chấn thương, nhưng Tottenham vẫn dâng cao đội hình tấn công từ đầu. Tuy nhiên, đội chủ nhà Southampton tỏ ra nguy hiểm hơn trong những pha phản công nhanh. Phút 30, D. Ings giúp Southampton có bàn thắng dẫn trước sau quả đánh đầu hiểm hóc.

G. Bale cân bằng tỷ số 1-1 cho Tottenham phút 60 từ tình huống đá bồi sau cú sút của Moura bị phá ra. Phút 87, công nghệ VAR đã xác định Tottenham được hưởng phạt đền và Son Heung-Min không mắc sai lầm, sút phạt ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho đội bóng thành London. Chiến thắng sít sao mở ra hy vọng chen chân vào tốp 4 cho Tottenham. Sau trận này, Tottenham vươn lên thứ 6.

* Trận đấu sau đó, Man City ngược dòng thắng Aston Villa 2-1. Ngay phút đầu tiên, đội chủ nhà Aston Villa đã có bản mở tỷ số 1-0. Nhưng chỉ trong hiệp 1, P.Foden và Rodri lần lượt ghi bàn cho Man City phút 22 và 40. Trận đấu này có tới hai thẻ đỏ chia đều cho cho hai bên : phía Man City là J. Stones phút 44 và M. Cash phút 57. Man City hiện nhiều hơn Man United 11 điểm nhưng đá nhiều hơn một trận.

Theo Nhân Dân

Tin cùng chuyên mục