Tiền đạo hàng đầu Trung Quốc tự tin đánh bại đội tuyển Việt Nam

Toàn bộ cầu thủ tuyển Trung Quốc đặt mục tiêu thắng Việt Nam ở trận đấu vào ngày 7/10 tới, qua đó giành điểm số đầu tiên tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Tiền đạo Wu Lei của đội tuyển Trung Quốc. (Ảnh: Getty Images/TTXVN)

Đội tuyển Trung Quốc đang tập luyện tích cực tại UAE để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới với Việt Nam tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Ở buổi tập mới nhất vào đêm qua (4/10), đội bóng này đón chào sự góp mặt của tiền đạo số một Wu Lei - cầu thủ duy nhất của tuyển Trung Quốc thi đấu tại nước ngoài.

Wu Lei chơi bóng cho câu lạc bộ Espanyol tại giải La Liga ở Tây Ban Nha và đã ghi 8 bàn tại vòng loại World Cup 2022.

Chia sẻ với truyền thông Trung Quốc, tiền đạo Wu Lei tự tin có thể đánh bại đội tuyển Việt Nam. “Mục tiêu của cá nhân tôi và toàn đội là giành chiến thắng ở trận tới. Toàn đội đều đang rất tự tin trước khi gặp Việt Nam. Chúng tôi đã phân tích đối thủ và ra cách đối phó”, Wu Lei nói.

Đội tuyển Trung Quốc đang tự tin hướng tới chiến thắng trước Việt Nam với đội hình mạnh nhất. Đây là cơ hội để họ giành điểm số đầu tiên tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tuy nhiên, đó là nhiệm vụ khó cho tuyển Trung Quốc khi đoàn quân huấn luyện viên Park Hang-seo cũng đã sẵn sàng giành 3 điểm.

Ở buổi tập mới nhất, đội tuyển Việt Nam có đội hình tốt nhất khi Văn Thanh, Phan Văn Đức trở lại sau chấn thương nhẹ. Toàn đội hiện không còn khó khăn đáng kể trước trận đấu sắp tới.

Việc thi đấu tại UAE vào khung giờ muộn cũng không còn trở thành vấn đề khi Quang Hải và đồng đội đã rất quen với điều này.

Đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu Trung Quốc vào lúc 0 giờ ngày 8/10 theo giờ Việt Nam trên sân vận động Sharjah không có khán giả.

Theo TTXVN

Tin cùng chuyên mục