Tottenham chính thức sa thải HLV Mourinho

Ngày 19-4, CLB Tottenham Hotspur đưa ra thông báo chính thức sa thải HLV Jose Mourinho sau chuỗi thành tích nghèo nàn mùa giải năm nay.


Bản hợp đồng thời hạn tới mùa hè 2023 của HLV Mourinho bị kết thúc sớm.

Cụ thể, Chủ tịch Tottenham Daniel Levy, cho biết: "Jose và đội ngũ của anh đã đồng hành cùng Tottenham qua quãng thời gian thử thách. Jose là một chuyên gia thực thụ, về cá nhân, tôi rất thích làm việc với anh ấy và rất tiếc mọi thứ không diễn ra như chúng tôi dự tính. Xin gửi lời cảm ơn tới Mourinho và đội ngũ vì những đóng góp với CLB."

Như vậy, bản hợp đồng có thời hạn đến mùa hè năm 2023 đã kết thúc sớm. CLB Tottenham cũng xác nhận cựu tiền vệ Ryan Mason của CLB, người hiện đang đứng đầu Học viện Tottenham, ngày thứ hai tới đây sẽ có buổi tập cùng đội một và dự kiến ​​sẽ tiếp quản trong phần còn lại của mùa giải.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Mourinho, phong độ của Tottenham ở mùa giải năm nay không đạt được kỳ vọng. Đội bóng thành London hiện đang xếp thứ bảy trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, bị Top 4 bỏ xa năm điểm, chỉ thắng được duy nhất một trong năm trận đấu gần đây.

Trong quãng thời gian 17 tháng đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên trưởng Tottenham, Mourinho trải qua 86 trận đấu, trong đó giành 44 chiến thắng, cùng với 19 trận hòa và 23 trận thua.

Theo Nhân Dân

Tin cùng chuyên mục