Tuyển Trung Quốc gây thất vọng trước cuộc chạm trán tuyển Việt Nam

Đội tuyển Trung Quốc đã không thể có màn chạy đà tốt nhất cho trận gặp đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022, khi chỉ giành được kết quả hòa 1-1 trước đội tuyển Syria.

Trung Quốc và Syria hòa nhau 1-1. (Ảnh: Sohu)

Đội tuyển Trung Quốc chỉ giành được kết quả hòa 1-1 trước Syria ở trận giao hữu chuẩn bị cho màn chạm trán đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Ở trận đấu này, huấn luyện viên Li Tie đã cho các cầu thủ Trung Quốc mặc áo không số. 

Syria là đội nhập cuộc tốt hơn và có bàn thắng mở tỷ số ở phút 26 của Mohammad Marmour. Tuy nhiên, ngay trước khi hiệp 1 khép lại, Zhang Yuning đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Trung Quốc.

Sang hiệp 2, Trung Quốc chơi có phần lấn lướt hơn nhưng không thể có thêm bàn thắng, qua đó chấp nhận rời sân với kết quả hòa 1-1.

Việc chỉ giành được trận hòa 1-1 được đánh giá khá thất vọng đối với Trung Quốc, bởi Syria không có được đội hình mạnh nhất ở trận này.

Sau trận đấu này, đội tuyển Trung Quốc sẽ có một ngày nghỉ ngơi trước khi tiếp tục bước vào tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với đội tuyển Việt Nam.

Trước trận gặp Việt Nam, đội tuyển Trung Quốc chưa giành được điểm nào khi để thua Australia (0-3) và Nhật Bản (0-1), đứng cuối bảng B vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Cũng trong sáng nay (1/10), các thành viên đội tuyển Việt Nam cũng đã đặt chân đến UAE sau hành trình bay gần 7 tiếng đồng hồ.

Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ có 6 ngày để tập luyện cũng như làm quen khí hậu, trước khi bước vào trận đấu với Trung Quốc vào tối 7/10 tại sân vận động Al Sharjah.

Theo TTXVN

Tin cùng chuyên mục