Xác định 2 cặp đấu vòng bán kết Champions League

Sau khi loạt trận tứ kết lượt về UEFA Champions League khép lại, hai cặp đấu ở vòng bán kết cũng đã được xác định.

Man City đối đầu Real Madrid ở bán kết. (Ảnh: UEFA)

Làm khách trên sân của Atletico Madrid ở lượt về vòng tứ kết, Man City chọn lối chơi thận trọng và có phần thực dụng. Trong khi đó, các học trò của huấn luyện viên Diego Simeone thi đấu đầy quyết tâm, nhưng bế tắc tìm bàn thắng trong suốt hơn 90 phút chính thức và hơn 10 phút bù giờ.

Hòa nhau nghẹt thở và căng thẳng với tỷ số 0-0, Man City giành quyền vào bán kết UEFA Champions League với chiến thắng chung cuộc 1-0 sau hai lượt trận.

Ở vòng bán kết, huấn luyện viên Pep Guardiola và các học trò sẽ đối đầu ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch là Real Madrid. Đây được xem là trận chung kết sớm của Champions League mùa giải năm nay.

Trong khi đó, ở cặp tứ kết còn lại, Liverpool dù không tung ra sân đội hình mạnh nhất, nhưng vẫn thi đấu lấn lướt trước Benfica và dẫn trước đối thủ 3-1 sau 65 phút bóng lăn. Mặc dù để đối thủ gỡ hòa 3-3, nhưng chung cuộc, Lữ đoàn đỏ vẫn thắng với tổng tỷ số 6-4 để vào bán kết, nơi họ sẽ gặp Villarreal - đội đã gây bất ngờ lớn khi loại Bayern Munich.

Theo lịch, lượt đi vòng bán kết Champions League diễn ra vào ngày 26 và 27/4. Trong khi đó, lượt về sẽ được tổ chức vào các ngày 3 và 4/5.

Theo Nhân Dân

Tin cùng chuyên mục