Bóng đá Việt Nam có thêm nhà tài trợ

Ngày 18-6, tại Hà Nội, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) công bố, thương hiệu Bia Saigon đã chính thức trở thành đối tác đồng hành và là nhà tài trợ độc quyền trong ngành bia của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

SABECO ký thỏa thuận hợp tác với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF)
và Công ty Cổ phần Phát triển thể thao VTVCab (VTVCab Sport).

Tổng Giám đốc SABECO Bennett Neo chia sẻ: Là thương hiệu được hình thành và phát triển tại Việt Nam từ những năm 1875, Bia Saigon và các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam có sự liên hệ gắn kết rất tự nhiên với nhau.

Ông nói thêm: “Chúng tôi rất tự hào khi được đồng hành và hỗ trợ đội tuyển bóng đá quốc gia trên hành trình chinh phục những thành công lớn hơn và cùng chia sẻ mục tiêu chung là mang lại vinh quang cho đất nước".

Với gói tài trợ hợp tác một năm kéo dài từ tháng 6-2021 đến tháng 6-2022, Bia Saigon sẽ là nhà tài trợ độc quyền trong ngành bia của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, bao gồm đội tuyển bóng đá nam quốc gia, đội tuyển bóng đá nữ quốc gia và đội tuyển bóng đá nam U22/23/Olympic, trong các hoạt động thi đấu trong nước và quốc tế.

Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Lê Hoài Anh phấn khởi cho biết: “Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với một thương hiệu Việt Nam danh tiếng như Bia Saigon. Sự hợp tác này sẽ mang đến những hỗ trợ và sự động viên cho các tuyển thủ, qua đó, đóng góp cho sự phát triển của nền bóng đá Việt Nam nói chung”.

Trong những năm gần đây, Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam đã đạt được những thành tích vang dội trên đấu trường quốc tế và mang lại niềm tự hào lớn cho người dân Việt Nam. Gần đây nhất, đội tuyển đã thi đấu xuất sắc và lần đầu tiên giành quyền tham dự vòng loại thứ 3 FIFA World Cup Qatar 2022 khu vực châu Á.

Theo Nhân Dân

Tin cùng chuyên mục