Boxing Việt Nam không thể vượt qua đối thủ trong ngày đầu ra quân

Tối 16/5, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bắc Ninh đã diễn ra các nội dung thi đấu vòng loại trực tiếp môn boxing SEA Games 31. Ngày đầu ra quân, Việt Nam có 2 vận động viên tham gia, nhưng đã không chiến thắng được đối thủ.

Vận động viên Nguyễn Thành Đạt (đỏ) của đội Việt Nam thi đấu với đối thủ.

Ở trận tranh tài đầu tiên của đội tuyển Việt Nam, vận động viên Vũ Thành Đạt của đội Việt Nam đấu với James Palicte Melos của đội Philippines hạng cân dưới 63kg.

Tuy nhiên, trước đối thủ hạng nặng, mặc dù Thành Đạt thi đấu nỗ lực, đưa ra nhiều miếng đánh, tấn công chính xác đối thủ nhưng anh cũng không thể chiến thắng. Kết quả chung cuộc, Thành Đạt thua với đối thủ Philippines với tỷ số 1-4 (28-29; 29-28; 27-30; 27-30; 27-30).

Võ sĩ Bùi Phước Tùng của đội Việt Nam cũng có trận đấu không thành công trước đối thủ Peerapat Yeasungnoen của đội Thái Lan hạng cân dưới 75kg. Anh thua Peerapat Yeasungnoen với tỷ số 1-4 (28-29; 28-29; 29-28; 27-30; 28-29) và phải dừng bước tại vòng loại SEA Games 31.

Ngoài các trận đấu có sự tham gia của các vận động viên Việt Nam còn có 4 trận của các vận động viên đến từ các đoàn nước ngoài. Vận động viên Ian Clark Bautista Pedres của đội Philippines thắng 5-0 trước Mohamed Hanurdeen Bin Hamid của đội Singapore; vận động viên Sheikh Rahmatullah Bin Ibrahim của đội Malaysia thua Sao Rangsey của đội Campuchia hạng cân dưới 57kg với tỷ số 0-5; vận động viên Muhamad Firdaus Bin Kamaruizaman của đội Malaysia thua 0-5 Delio Anzaqeci Mouzinho của đội Timor Lester hạng cân dưới 75kg; vận động viên Hun Kimheang của Campuchia thắng knock-out Ye Win Naing của đội Myanmar hạng cân dưới 75kg.

Trước đó, theo lịch thi đấu vòng loại Boxing SEA Games 31, vận động viên Nguyễn Văn Đương của đội Việt Nam đấu với Jose Barreto Quintas Dasilva của đội Timor Lester ở hạng cân dưới 57kg. Tuy nhiên, do bị mắc Covid-19 nên anh không thể thi đấu, vận động viên Jose Barreto Quintas Dasilva của đội Timor Lester được vào vòng trong.

Môn boxing tại SEA Games 31 diễn ra từ ngày 15 đến 22/5 tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bắc Ninh với sự góp mặt của 10 đoàn thể thao, gần 300 quan chức, giám sát, trọng tài, nhân viên, huấn luyện viên, vận động viên đến từ Campuchia, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan, Lào, Timor Lester, Myanmar, Việt Nam.

Theo Nhân Dân

Tin cùng chuyên mục