Công Phượng quyết tâm cùng đồng đội đánh bại đội tuyển Trung Quốc

Chiều 19-1, đội tuyển bóng đá Việt Nam tiếp tục mài sắc lối chơi với nhiều sự đổi mới về chiến thuật cũng như nhân sự, chuẩn bị cho trận đấu với hai đội tuyển bóng đá Australia và Trung Quốc tại vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022, khu vực châu Á.

Công Phượng tự tin cùng đội tuyển Việt Nam giành điểm trước đội tuyển Trung Quốc. Ảnh: VFF

Trong 2 trận đấu này, đội tuyển Việt Nam xác định sẽ dốc toàn lực cho cuộc đối đầu với đội tuyển Trung Quốc, bởi đây là trận đấu trên sân nhà, dưới sự cổ vũ trực tiếp của khán giả nhà trong ngày đầu tiên của năm mới Nhâm Dần 2022.

“Trận đấu với đội tuyển Trung Quốc sẽ là một trận đấu rất đặc biệt, bởi diễn ra đúng ngày mùng 1 Tết. Để chuẩn bị cho trận đấu này, bản thân tôi và các anh em trong đội đang nỗ lực phấn đấu hết mình để hướng tới kết quả tốt đẹp nhất cho đội tuyển cũng như dành tặng cho người hâm mộ nước nhà”, Công Phượng chia sẻ trước buổi tập.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng là một trong hai đội phó trong ban cán sự mới của đội tuyển Việt Nam. Cùng với Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Công Phượng được kỳ vọng sẽ hỗ trợ đội trưởng Đỗ Hùng Dũng khích lệ tinh thần các đồng đội, tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết và không bao giờ từ bỏ của "Những chiến binh sao vàng".

Trong một vai trò mới, Công Phượng sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để cùng các đồng đội hướng tới những mục tiêu mới. Công Phượng cũng hy vọng đội tuyển sẽ được tiếp lửa bởi đông đảo người hâm mộ trong trận “cầu đinh” gặp đội tuyển Trung Quốc vào ngày mùng 1 Tết tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục