Đội nữ Việt Nam giành thêm 2 Huy chương Vàng môn đua thuyền rowing

Sáng 13/5, tại Khu huấn luyện đua thuyền quốc gia ở thị trấn Minh Đức, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng, các tay đua thuyền nữ đã tiếp tục mang vinh quang về cho đội tuyển Việt Nam với 2 Huy chương Vàng. Các tay đua nam cũng mang về cho đội tuyển Việt Nam 2 Huy chương Bạc.

Đội tuyển rowing nữ Việt Nam xuất sắc giành Huy chương Vàng ở nội dung thuyền 4 nữ hạng nhẹ 2 mái chèo.

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, niềm hy vọng vàng của rowing Việt Nam là Phạm Thị Thảo, Nguyễn Thị Giang, Hồ Thị Lý và Lường Thị Thảo đã thi đấu xuất sắc nội dung thuyền 4 nữ hạng nhẹ 2 mái chèo với kết quả vượt trội, bỏ xa các đối thủ để về đích đầu tiên. Đây là tấm Huy chương Vàng thứ 3 của rowing Việt Nam tại SEA Games 31.

Tại nội dung thuyền đôi nữ hạng nặng 2 mái chèo, dù gặp sự cạnh tranh quyết liệt của đội Indonesia, nhưng bộ đôi Đinh Thị Hảo và Phạm Thị Huệ đã thi đấu hết sức mình để mang về cho Việt Nam thêm 1 Huy chương Vàng nữa.

Đội tuyển rowing nữ Việt Nam xuất sắc giành Huy chương Vàng ở nội dung thuyền 4 nữ hạng nhẹ 2 mái chèo.

Như vậy, đội đua thuyền rowing nữ Việt Nam đã giành 4 Huy chương Vàng ở cả 4 nội dung đã thi đấu.

Tại nội dung thuyền 4 nam hạng nhẹ 1 mái chèo, trước đội Indonesia quá mạnh, đội rowing Việt Nam gồm Vũ Ngọc Khánh, Hoàng Văn Đạt, Võ Như Sang và Phạm Chung đã thi đấu cực kỳ quyết tâm, nhưng cũng chỉ có thể giành Huy chương Bạc.

Các tay chèo nam Nguyễn Văn Tuấn, Nguyễn Văn Hà, Nhữ Đình Nam, Bùi Văn Hoàn ở nội dung thuyền 4 nam hạng nhẹ 2 mái chèo cũng đã nỗ lực giành chiếc Huy chương Bạc thứ 2.

Trong ngày thi đấu 13/5, đội tuyển rowing Việt Nam tiếp tục thi đấu thành công với 2 Huy chương Vàng và 2 Huy chương Bạc. Nâng tổng thành tích của rowing Việt Nam với 4 Huy chương Vàng, 2 Huy chương Bạc và 2 Huy chương Đồng.

Theo Nhân Dân

Tin cùng chuyên mục