Đội tuyển Việt Nam đã tới Oman sau cuộc hành trình xuyên đêm

Do chỉ có duy nhất 1 chuyến bay hằng ngày từ Dubai (UAE) đến Muscat (Oman) với giờ khởi hành khá khó chịu nhằm vào 2 giờ 15 sáng, thế nên dù là chặng bay ngắn, nhưng cũng đủ để khiến cho thầy trò HLV Park Hang-seo cảm thấy mệt mỏi bởi mất trọn một đêm di chuyển.

2 tiếng trước giờ khởi hành, các cầu thủ đã phải có mặt tại sân bay Dubai để chuẩn bị check-in. (Ảnh: VFF)

Nhằm bảo đảm những điều kiện thuận lợi nhất có thể cho đội tuyển sang Oman thi đấu trận tiếp theo tại Vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á, lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã chỉ đạo bộ phận hậu cần đi theo đội tuyển tìm hiểu về thủ tục nhập cảnh vào Oman để chủ động chuẩn bị trước các hồ sơ, thông tin cần khai báo.

Ngoài ra, một thành viên cũng được giao nhiệm vụ sang Oman trước một ngày để thực hiện công tác tiền trạm, tổ chức kế hoạch đón tiếp đội tuyển và thống nhất chương trình hoạt động của đội tuyển với BTC nước chủ nhà.

Chuyến bay chở đội tuyển từ Dubai tới Muscat chỉ mất chưa đầy 90 phút, tuy nhiên tổng thời gian tiêu tốn cho cuộc hành trình này lại kéo dài lên tới gần 7 tiếng đồng hồ. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi toàn đội phải có mặt trước giờ bay ít nhất 2 tiếng trước giờ khởi hành để làm thủ tục check-in, sau đó khi đặt chân tới Muscat, đội tuyển cũng mất thêm gần 3 tiếng cho thủ tục nhập cảnh, thu thập hành lý và di chuyển về khách sạn. Cuộc hành trình xuyên đêm vì vậy đã khiến cho các thành viên đội tuyển không tránh khỏi cảm giác mệt mỏi.

Phía bạn bố trí 2 xe bus 45 chỗ phục vụ riêng cho đội tuyển Việt Nam. (Ảnh: VFF)

Bù lại, khách sạn nơi đội tuyển đóng quân rất cao cấp và tiện nghi, nằm cách sân tập và sân thi đấu Sultan Qaboos khoảng 12 phút di chuyển bằng xe buýt, rất thuận tiện cho kế hoạch chuẩn bị của thầy trò HLV Park Hang-seo hướng tới trận đấu với đội tuyển Oman vào ngày 12/10 tới.

Gần 6 giờ sáng, đội tuyển mới về đến khách sạn tại Muscat. (Ảnh: VFF)

Các cầu thủ sẽ dành trọn buổi sáng và buổi chiều để nghỉ ngơi hồi phục thể trạng. 19 giờ tối nay theo giờ địa phương (22 giờ Việt Nam), đội tuyển sẽ bước vào buổi tập đầu tiên tại Muscat.

Theo Nhân Dân

Tin cùng chuyên mục