Đương kim vô địch TP Hồ Chí Minh khẳng định sức mạnh

Chiều 22/11, đội đương kim vô địch TP Hồ Chí Minh tiếp tục có được chiến thắng ấn tượng trước Thái Nguyên T&T tại vòng 4 Giải vô địch quốc gia nữ - Cúp Thái Sơn Bắc 2021.

Đội trưởng Huỳnh Như (áo đỏ) lập cú hat-trick ấn tượng cho TP Hồ Chí Minh. (Ảnh: VFF)

Trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, TP Hồ Chí Minh bước vào cuộc đọ sức với Thái Nguyên T&T với quyết tâm giành chiến thắng nhằm hướng tới trận “chung kết sớm” của giải với Hà Nội Watabe tại vòng 5.

Tham vọng của đội bóng thành phố mang tên Bác sớm được cụ thể hoá với bàn mở tỷ số của Huỳnh Như ở phút 24. Có được bàn thắng, TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì áp lực đáng kể lên khung thành của Thái Nguyên T&T. Đội bóng của huấn luyện viên Đoàn Việt Triều phải nhận thêm một bàn thua nữa và người ghi bàn vẫn là Huỳnh Như.

Sự non trẻ của Thái Nguyên T&T (áo xanh) bộc lộ rõ trong trận đấu. (Ảnh: VFF) 

Bước sang hiệp 2, Thái Nguyên T&T cho thấy nỗ lực rất lớn để tìm kiếm ít nhất 1 bàn thắng. Đội bóng áo xanh chơi khá tự tin dù đội hình có nhiều cầu thủ trẻ. Tuy nhiên, hàng công TP Hồ Chí Minh vẫn tạo ra sự khác biệt lớn nhờ đẳng cấp của những ngôi sao.

Phút 56, Mỹ Anh thực hiện pha đá phạt góc thuận lợi để Hồng Nhung nới rộng cách biệt lên thành 3 bàn. Phút 72, Huỳnh Như hoàn thành cú hat-trick của mình ở trận đấu này với pha dứt điểm từ xa rất đẹp mắt.

 Huỳnh Như xuất sắc hoàn thành cú hat-trick. (Ảnh: VFF)

Trong những phút còn lại của trận đấu, Thái Nguyên T&T cũng đã thể hiện sự tiến bộ với những pha tấn công tốc độ. Họ có được bàn thắng danh dự ở phút 83 do công của Thuỳ Trang, và tỷ số 1-4 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Giành chiến thắng ấn tượng trước Thái Nguyên T&T, TP Hồ Chí Minh cũng có được 9 điểm như Hà Nội Watabe. Ở lượt đấu cuối cùng, cả 2 đội sẽ gặp nhau trong trận đấu được xem là "chung kết sớm" của Giải vô địch quốc gia nữ– Cúp Thái Sơn Bắc 2021.

Theo Nhân Dân

Tin cùng chuyên mục