HLV Park Hang-seo: “Đội tuyển cần cải thiện và còn nhiều trận đấu chờ đợi phía trước”

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang-seo ghi nhận những nỗ lực của các học trò. Ông cũng thẳng thắn cho rằng, đây là lần đầu tiên đội tuyển Việt Nam lọt vào vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022 và cần thêm nhiều thời gian để cải thiện.

HLV Park Hang-seo tại cuộc họp báo sau trận đấu. (Ảnh: VFF)

“Đây là lần đầu chúng tôi lọt vào vòng loại thứ ba, bản thân tôi và người hâm mộ Việt Nam đều mong mỏi kết quả tốt. Nhưng phải thành thật mà nói chúng tôi cần thêm thời gian để cải thiện”, HLV Park Hang-seo mở đầu buổi họp báo.

Tại trận đấu gặp đội tuyển Oman, HLV Park Hang-seo đã đưa ra khá nhiều sự thay đổi về nhân sự trong đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết: “Việc lựa chọn cầu thủ không phải là ý kiến cá nhân của tôi mà đến từ nhiều thành viên trong ban huấn luyện. Chúng tôi đều phân vân khi lựa chọn. Khi xây dựng đội hình thì chúng tôi đều muốn hướng tới chiến thắng. Cầu thủ nào vào sân cũng nỗ lực, không chỉ Công Phượng mà toàn bộ thành viên đều cố gắng”.

HLV Park Hang-seo cũng chia sẻ thêm: “Các cầu thủ đã rất cố gắng, nhưng không khí sau trận cũng khá là trầm lắng. Tôi đã động viên các cầu thủ rằng vào vòng này không ai muốn thua cả, chúng ta còn nhiều trận đấu chờ đợi phía trước, sắp tới là Saudi Arabia và Nhật Bản”.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường về nước vào sáng 14/10. Sau khi nhập cảnh, toàn đội sẽ thực hiện cách ly y tế theo quy định. Hết thời gian cách ly, các thành viên Ban huấn luyện và cầu thủ sẽ được tạo điều kiện về thăm gia đình trước khi hội quân trở lại để chuẩn bị cho 2 trận đấu sân nhà, gặp đội tuyển Nhật Bản vào ngày 11/11 và gặp đội tuyển Saudi Arabia vào ngày 16/11.

Theo Nhân Dân

Tin cùng chuyên mục