Huỳnh Như vinh dự xuất hiện trên poster Vòng chung kết FIFA World Cup nữ 2023

Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) vừa công bố tấm poster mới nhất của vòng chung kết World Cup nữ 2023, trong đó có sự xuất hiện hình ảnh Huỳnh Như, đội trưởng đội tuyển nữ Việt Nam.

Tiền đạo Huỳnh Như - Đội trưởng đội tuyển nữ Việt Nam.

Trong hình ảnh là đại diện 22 đội tuyển và đáng chú ý nhất, Huỳnh Như - đội trưởng đội tuyển nữ Việt Nam là một trong những nữ cầu thủ đứng phía trước, nổi bật trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Điều này như là một sự ghi nhận cho hành trình đến với FIFA Women's World Cup của tuyển nữ Việt Nam. Bởi vì đây là lần đầu tiên các cô gái vàng của Việt Nam góp mặt ở vòng chung kết. 

Huỳnh Như mặc áo đỏ (số 9) trong poster Vòng chung kết FIFA World Cup nữ 2023.

Trong tấm poster, tiền đạo Huỳnh Như - đội trưởng đội tuyển nữ Việt Nam được đặt vào chung hàng ngũ với các vận động viên bóng đá nữ quốc tế như: Wendie Renard (Pháp), Cho So Hyun (Hàn Quốc), Sam Kerr (Australia), Irene Paredes (Tây Ban Nha), Pernille Harder (Đan Mạch), Magdalena Eriksson (Thụy Điển), Saki Kumagai (Nhật Bản), Wang Shanshan (Trung Quốc), Ali Riley (New Zealand), Quezada (Philippines).

World Cup bóng đá nữ 2023 sẽ diễn ra từ ngày 20-7 đến 20-8-2023, với sự góp mặt của 32 đội. Vòng loại ở khu vực châu Á, xác định 6 quốc gia tham dự vòng chung kết gồm: Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Philippines và chủ nhà Australia. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử đội tuyển nữ Việt Nam được tham dự một vòng chung kết World Cup.

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục