Khán giả Việt được xem trực tiếp các trận đấu của U23 Việt Nam

Sau thời gian đàm phán, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Công ty cổ phần Giải pháp truyền hình thế hệ mới (Next Media) đã đạt được thỏa thuận phát sóng các trận đấu của đội tuyển U23 Việt Nam với Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) trên kênh VTV5 và VTV6.

Khán giả Việt được xem trực tiếp các trận đấu của U23 Việt Nam.

Như vậy, khán giả Việt có thể trực tiếp theo dõi U23 Việt Nam thi đấu trên các kênh VTV5, VTV6 của Đài Truyền hình Việt Nam. Ngoài ra, các trận đấu cũng sẽ được tiếp sóng trên kênh On Sports+ thuộc hệ thống của VTVCab, cùng với đó là kênh YouTube, Fanpage của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Next Media.

Ông Đỗ Thanh Tùng, Phó Tổng Giám đốc Next Media chia sẻ: "Khi hợp tác với VTV, Next Media rất tự tin với độ phủ sóng của Đài Truyền hình quốc gia. Hai trận đấu của U23 Việt Nam tại Kyrgyzstan sẽ được người hâm mộ bóng đá trên cả nước đón nhận và thưởng thức trọn vẹn. Tiếp nối thành công của các đội tuyển quốc gia trong những năm gần đây, chúng tôi rất kỳ vọng huấn luyện viên Park Hang-seo và các học trò sẽ tạo nên kỳ tích cho bóng đá Việt Nam".

Sau 2 tuần tập huấn tại UAE, U23 Việt Nam đã có mặt tại Kyrgyzstan để chuẩn bị cho 2 trận đấu tại bảng I vòng loại U23 châu Á 2022. Trước đó, thầy Park đã chốt danh sách rút gọn với 23 cầu thủ, trong đó 3 cái tên bị loại là Cao Trần Hoàng Hùng, Đoàn Anh Việt và Nguyễn Văn Minh.

Theo lịch thi đấu mới nhất, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ gặp Đài Loan (Trung Quốc) vào ngày 27-10 và gặp Myanmar vào ngày 31-10-2021 vào lúc 17h00. Tất cả các trận đấu tại bảng I đều diễn ra trên sân vận động Dolon Omurzakov (Bishkek, Kyrgyzstan).

Theo Hà Nội Mới

Tin cùng chuyên mục