Nhà vô địch SEA Games cầu hôn bạn gái ngay trên sân điền kinh

Ngay sau khi giành Huy chương Vàng, Nguyễn Tiến Trọng – chàng hot boy của đội tuyển điền kinh Việt Nam đã ngay lập tức quỳ gối, rút nhẫn cầu hôn bạn gái ngay trên sân điền kinh. Đặc biệt, một nửa của anh cũng là vận động viên đang tranh tài tại SEA Games 31.

Màn cầu hôn siêu lãng mạn ngay trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. (Ảnh: THÀNH ĐẠT)

Chiều 15/5, tại nội dung nhảy xa, vận động viên Nguyễn Tiến Trọng đã xuất sắc giành tầm Huy chương Vàng cho Đoàn Thể thao Việt Nam với thành tích 7,80m. Ngay sau khi bước xuống từ bục trao giải, nhà “tân vô địch” SEA Games 31 đã khiến tất cả ngỡ ngàng khi tiến về một góc sân rồi bất ngờ quỳ xuống, rút ra chiếc nhẫn đã chuẩn bị sẵn để cầu hôn vận động viên Nguyễn Thị Phương Trinh của đội tuyển nữ cầu mây vừa từ nhà thi đấu Hoàng Mai trở về.

Ngay lập tức, màn cầu hôn lãng mạn của hot boy tuyển điền kinh Việt Nam đã thu hút được sự chú ý của toàn bộ ống kính trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Hành động của Nguyễn Tiến Trọng khiến bạn gái rất xúc động. Cô gái xinh đẹp đồng ý nhận lời và để bạn trai trao nhẫn cầu hôn.

Trao đổi với phóng viên Báo Nhân Dân, Tiến Trọng cho hay: “Chúng tôi có cơ hội gặp nhau tại trung tâm huấn luyện, từ đó đã tìm hiểu và yêu nhau. Bước vào SEA Games 31, bản thân tôi đặt mục tiêu phải giành được Huy chương Vàng để cầu hôn Trinh. Bởi tôi luôn muốn mang những điều hạnh phúc nhất đến cho người mình yêu”.

Chưa hết xúc động khi nhận được lời cầu hôn “lịch sử”, Phương Trinh chia sẻ: “Cả hai chúng em vốn đều là vận động viên có thời gian luyện tập, thi đấu khác nhau. Cả hai đều phải tìm cách cân bằng giữa sự nghiệp và tình cảm, đôi lúc cũng phải chấp nhận… yêu xa”.

Cô gái xinh đẹp của đội tuyển Cầu mây cũng cho biết thêm, đây là lần thứ 2 cô đồng hành cùng Tiến Trọng ở một giải đấu lớn, và thực sự bất ngờ cũng như hạnh phúc khi nhận được lời “đề nghị của cuộc đời” theo một cách đặc biệt đến thế.

Cùng nhìn lại khoảnh khắc đáng nhớ của cặp đôi vận động viên Tiến Trọng – Phương Trinh trong ngày thi đấu chính thức thứ 2:

 Ngay sau khi giành được tấm Huy chương Vàng ở nội dung nhảy xa...

... nhà tân vô địch Tiến Trọng đã tiến về phía bạn gái Phương Trinh và quỳ xuống cầu hôn. 

Trước màn cầu hôn bất ngờ và đầy lãng mạn, Phương Trinh đã đồng ý... 

Hạnh phúc cá nhân hòa cùng hạnh phúc và niềm vui của Tổ quốc... 

Nụ cười hạnh phúc của cặp đôi vận động viên trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình tối 15/5. 

Cùng chia vui với Tiến Trọng và Phương Trinh còn là bạn bè, người thân... 

Theo Nhân Dân

Tin cùng chuyên mục