SEA Games 31 chính thức có nhà tài trợ kim cương

Ngày 30-11, tại Hà Nội, đại diện Ban tổ chức SEA Games 31 là Công ty cổ phần Nội dung Số Việt - Vietcontent đã tổ chức lễ ký kết và công bố đơn vị tài trợ cho Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 tại Việt Nam (SEA Games 31). Theo đó, Công ty cổ phần Động Lực với thương hiệu Jogarbola và nhãn hàng Bia Việt đã trở thành các nhà tài trợ kim cương đầu tiên của đại hội.

 Các nhà tài trợ nhận giấy chứng nhận từ Ban tổ chức SEA Games 31.

Theo đó, SEA Games 31 sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 12 đến 23-5-2022 tại Hà Nội và 11 tỉnh, thành lân cận. Đại hội tổ chức 40 môn thi, 526 nội dung, với sự tham dự của khoảng 20.000 người.

Tại lễ ký kết, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hoàng Đạo Cương cho biết, dù gặp rất nhiều khó khăn do dịch Covid-19 nhưng Ban tổ chức SEA Games đang tích cực triển khai các công việc liên quan đến đại hội. Chủ nhà Việt Nam nỗ lực để tổ chức SEA Games 31 an toàn, thân thiện và đạt kết quả cao nhất. Theo đề án tổ chức SEA Games 31, Ban tổ chức đặt mục tiêu sẽ thu được 285 tỷ đồng từ đại hội. Trong đó, công tác tài trợ được giao chỉ tiêu sẽ thu được khoảng 70 tỷ đồng. 

Ông Lê Văn Thành, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Động Lực, cho biết: Động Lực là nhà tài trợ trang phục và bóng thi đấu chính thức cho SEA Games 31. Đây là vinh dự với Động Lực - doanh nghiệp của người Việt, sản xuất các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế. Cụ thể, công ty sẽ tài trợ toàn bộ trang phục cho Đoàn thể thao Việt Nam bao gồm quan chức, trọng tài trong nước và quốc tế, cán bộ kỹ thuật, phóng viên, tình nguyện viên tham gia và đội ngũ phục vụ tại SEA Games 31. Các trang phục bao gồm: Bộ Suvec, áo phông, giày thể thao, ba lô, mũ, áo gile cho phóng viên, bóng đá thi đấu sân cỏ và bóng đá trong nhà (futsal).

Công ty cổ phần Động Lực tài trợ cho SEA Games 31 tổng số khoảng 60.000 sản phẩm với kinh phí hàng chục tỷ đồng. Bóng thi đấu sân cỏ và thi đấu trong nhà của Động Lực đã được FIFA cấp chứng chỉ, chất lượng rất cao, đáp ứng các quy chuẩn khắt khe của FIFA.

Tính đến thời điểm này, chỉ còn 5 tháng nữa là diễn ra SEA Games 31. Mọi công tác chuẩn bị đều đang ở giai đoạn nước rút. Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang diễn ra phức tạp khiến nền kinh tế toàn cầu bị ảnh hưởng nghiêm trọng, giảm sút tinh thần lạc quan, Ban tổ chức SEA Games 31 mong muốn không chỉ tổ chức thành công đại hội mà còn thông qua đó truyền cảm hứng, lan tỏa niềm hy vọng tới cộng đồng các nước ASEAN và thế giới để cùng vượt qua khủng hoảng. Trong thời gian tới, Ban tổ chức sẽ tiếp tục công bố các hợp đồng tài trợ tiếp theo cho SEA Games 31.

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục