Thạch Kim Tuấn dừng bước ở hạng cân 61kg

Ở bộ môn cử tạ hạng 61kg nam, Thạch Kim Tuấn đạt thành tích 126kg ở phần thi cử giật, nhưng không thể thành công ở phần thi cử đẩy.

Thạch Kim Tuấn nâng thành công mức tạ 126kg. (Ảnh: Getty)

Ở động tác cử giật đầu tiên, là thế mạnh của Thạch Kim Tuấn, anh đã đăng ký với mức tạ 126kg. Tuy nhiên, phần khởi đầu không được thuận lợi khi Kim Tuấn thất bại ở mức tạ này trong lần thực hiện đầu tiên. Tới lần cử giật thứ 2, vẫn là mức tạ 126kg, Kim Tuấn đã xuất sắc thực hiện thành công.

Tới lần cử giật thứ 3, Thạch Kim Tuấn đã quyết định đăng ký mức tạ 130kg, tăng 4kg so với lần cử giật thứ 2 của mình. Tuy nhiên, Thạch Kim Tuấn đã không thể vượt qua mức tạ này và chấp nhận kết quả chung cuộc phần thi cử giật của mình chỉ ở mức tạ 126kg.

Bước sang phần thi cử đẩy, mức tạ đầu tiên mà Thạch Kim Tuấn đăng ký là 150kg. Lực sĩ của đoàn thể thao Việt Nam tiếp tục có một sự khởi đầu không suôn sẻ khi thất bại ở mức tạ này. Ở lần thứ 2 thực hiện, Thạch Kim Tuấn vẫn thất bại ở mức tạ 150kg.

Tới lần thứ 3 thực hiện, Thạch Kim Tuấn quyết định đăng ký mức tạ 153kg để nâng cao thành tích. Sự quyết tâm của Thạch Kim Tuấn đã giúp anh thực hiện được mức tạ 153kg, tuy nhiên có tới 2/3 trọng tài không công nhận vì mắc lỗi. Kết quả, anh không được xếp hạng khi chỉ có thành tích cử giật là 126kg và cơ hội giành huy chương cũng đã chấm dứt.

Kết quả nâng tạ của Thạch Kim Tuấn cùng các đối thủ.

Theo Nhân Dân

Tin cùng chuyên mục