Thái Lan giành hai Huy chương Vàng nội dung đồng đội tại chung kết Quần vợt SEA Games 31

Ngày 15/5, tại Tổ hợp sân quần vợt Hanaka Paris Ocean park, thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh đã diễn ra các trận chung kết nội dung đồng đội nam, đồng đội nữ Quần vợt SEA Games 31. Cả hai nội dung đồng đội nam và đồng đội nữ Thái Lan đều xuất sắc giành Huy chương Vàng.

Các tay vợt Indonesia thi đấu với Thái Lan.

Ở nội dung đồng đội nam tranh Huy chương Vàng giữa hai đội Thái Lan và Indonesia. Trận đấu đầu tiên, đội tuyển Thái Lan với sự tham gia của Charoephon Yuttana đấu với Rungkat Christopher của Indonesia.

Trong set đấu đầu tiên, hai tay vợt giằng co quyết liệt. Cả hai đều cho thấy là tay vợt dày dặn kinh nghiệm với kỹ thuật tốt. Kết thúc set đấu, Charoephon Yuttana thua. Tuy nhiên trong set đấu thứ 2 khán giả chứng kiến pha lội ngược dòng của tay vợt người Thái Lan. Anh đã có màn thi đấu xuất sắc, liên tục tung ra những đường bóng chính xác, đầy khó khăn khiến Rungkat Christopher thất bại. Không giữ được phong độ trong set đấu thứ 3, Charoephon Yuttana đã để thua Rungkat Christopher. Kết quả chung trận, Charoephon Yuttana của đội Thái Lan đã thua Rungkat Christopher với tỷ số 1-2.

Những nỗ lực chế ngự đội Indonesia bất thành, sang trận thi đấu thứ hai, Thái Lan đưa vào tay vợt Samrej Kasidit để tấn công Fitriadi Rifiqi.M đội Indonesia. Ngay trong set đấu đầu tiên, Samrej Kasidit đã thể hiện sức mạnh của mình bằng những đường bóng nhanh, mạnh khiến tay vợt Indonesia thua. Vào sân trong set đấu thứ 2, Fitriadi Rifiqi.M đã thi đấu khá tốt. Anh liên tục đưa ra những pha bóng chính xác khiến tay vợt Thái Lan bị thua. Hai bên phải phân thắng bại tại set đấu thứ 3. Kết thúc set đấu, tay vợt người Thái Lan Samrej Kasidit thắng Fitriadi Rifiqi.M với tỷ số 2-1.

Trao huy chương cho các đội nội dung đồng đội nam Quần vợt SEA Games 31. 

Sau hai trận đấu đơn hòa nhau, hai bên phân thắng bại bằng trận thứ 3 đấu đôi nam. Tuyển Thái Lan với sự tham gia của bộ đôi Isaro Prachya và Suksumrun Tantub. Đội Indonesia cử bộ đôi Rungkat Christopher và Fitriadi Rifiqi.M. Mặc dù vừa trải qua trận đấu kéo dài hơn 3 giờ đồng hồ nhưng với khát khao mang “vàng” về cho Tổ quốc, đôi vợt của Indonesia đã thi đấu hết sức mình với 200% sức lực. Tuy nhiên trước thể lực tốt và sức trẻ của đôi vợt Thái Lan, đồng đội Indonesia đã thua với tỷ số 1-2.

Đồng đội nam Quần Vợt Thái Lan đã giành Huy chương Vàng; đội Indonesia giành Huy chương Bạc; hai đội Malaysia, Philippines giành Huy chương Đồng.

Trước đó, ở nội dung đồng đội nữ giữa hai đội tuyển Việt Nam và tuyển Thái Lan sáng 15/5, đội Việt Nam đã thua 0-2 trước đồng đội nữ Thái Lan. Tuyển nữ Thái Lan giành Huy chương Vàng; Việt Nam đã xuất sắc giành Huy chương Bạc; hai đội Philippines và Indonesia cùng giành Huy chương Đồng.

Theo Nhân Dân

Tin cùng chuyên mục