U23 Việt Nam miệt mài rèn bài tấn công, không quản ngại thời tiết lạnh giá

Buổi tập thứ ba của đội tuyển U23 Việt Nam đã diễn ra trong cái giá lạnh 6 độ C tại Bishkek, Kyrgyzstan. Tuy vậy, điều này cũng không phải trở ngại đối với thầy trò HLV Park Hang-seo. Thậm chí, các cầu thủ còn tập sung hơn với các bài phối hợp tấn công trong gần 2 giờ đồng hồ.

HLV Park hướng dẫn trực tiếp trên sân các cầu thủ. (Ảnh: VFF)

Thời tiết hôm nay thử lòng thầy trò HLV Park Hang-seo với những bông hoa tuyết nhẹ rơi vào buổi sáng sớm, sau đó chuyển thành mưa nhỏ do nền nhiệt tăng dần. Buổi chiều, trời vẫn lác đác mưa nhưng không ảnh hưởng đến kế hoạch của tập luyện của đội. Mặc dù vậy, nhiệt độ thấp và độ ẩm tăng cao cũng tạo ra cảm giác lạnh buốt khá khó chịu.

Trong buổi luyện quân hôm nay, HLV Park Hang-seo đã dành nội dung trọng tâm cho các bài phối hợp tấn công và dứt điểm cầu môn. Chiến lược gia người Hàn Quốc tỏ ra đặc biệt kỹ tính và đưa ra những yêu cầu rất cao với các học trò.

Trước sự nghiêm khắc của HLV Park, các cầu thủ buộc phải chuyên tâm vào bài tập, không một chút sao nhãng. Đây cũng là thời điểm HLV Park Hang-seo đẩy cao khối lượng nhằm “ép xung” cho các cầu thủ, trước khi giảm nhịp để tạo điểm rơi tốt nhất cho trận ra quân gặp U23 Đài Loan (Trung Quốc), diễn ra vào ngày 27/10 tới.

Để chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á 2022, đội tuyển U23 Việt Nam đã có thời gian tại Dubai tập huấn và thi đấu 2 trận giao hữu quốc tế chất lượng với U23 Tajikistan và U23 Kyrgyzstan. Đợt tập huấn này cũng được đẩy vào thời điểm thích hợp để sau khi kết thúc, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn có đủ quỹ thời gian cần thiết để di chuyển sớm sang Kyrgyzstan và làm quen với điều kiện thời tiết tại đây.

Ngày hôm nay (23/10) tiếp tục sẽ là ngày hoạt động với cường độ cao của đội tuyển U23 Việt Nam. Buổi sáng đội sẽ tập thể lực tại phòng tập của khách sạn dưới sự hướng dẫn của chuyên gia Cedric Roger. Buổi chiều, đội sẽ ra sân tập kỹ chiến thuật dưới sự chỉ đạo của thầy Park.

Theo Nhân Dân

Tin cùng chuyên mục