Việt Nam đoạt 5 Huy chương Vàng môn thi đấu khiêu vũ thể thao

Chiều 15/5, tại Nhà thi đấu Long Biên (Hà Nội) đã diễn ra lễ khai mạc và các nội dung thi đấu môn Dancesport. Các đôi nhảy của Việt Nam đã xuất sắc giành 5 Huy chương Vàng trên tổng số 6 nội dung thi đấu.

Cặp đôi vận động viên Nguyễn Đoàn Minh Trường (Phan Hiển) và Đặng Thu Hương giành 3 Huy chương Vàng với điệu nhảy Paso Doble, Jive và Latin American.

Tại nội dung Latin với 6 điệu nhảy bao gồm: Cha cha cha, Jive, Paso Doble, Rumba, Samba và Five Dance. Cặp đôi vận động viên Nguyễn Trung Kiên và Phạm Hồng Anh đã giành Huy chương Vàng với điệu nhảy Samba và Rumba; cặp đôi vận động viên Nguyễn Đoàn Minh Trường (Phan Hiển) và Đặng Thu Hương giành 3 Huy chương Vàng với điệu nhảy Paso Doble, Jive và Latin American. Cặp đôi vận động viên Micheal Angelo Marquez và Stephanie Sabalo (Philippines) giành Huy chương Vàng với điệu nhảy Cha cha cha.

Ban tổ chức trao Huy chương cho các vận động viên tại nội dung nhảy Samba. 

Không khí sôi động với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả tại Nhà thi đấu Long Biên.   

Khiêu vũ thể thao tại SEA Games 31 có tổng cộng 12 nội dung với sự tham gia tranh tài của 22 đôi đến từ 6 quốc gia. Nội dung tiêu chuẩn sẽ bao gồm 6 loại: Quickstep, Slow Foxtrot, Tango, Viennese Waltz, Waltz và Five Dance trong khi nội dung Latin cũng có 6 loại bao gồm: Cha cha cha, Jive, Paso Doble, Rumba, Samba và Five Dance.

Môn thi đấu khiêu vũ thể thao sẽ diễn ra trong hai ngày 15 và 16/5.

Theo Nhân Dân

Tin cùng chuyên mục