Viettel FC chiêu mộ chân sút Brazil Geovane Magno, sẵn sàng chinh phục AFC Cup 2022

Chuẩn bị cho mùa giải 2022, Viettel FC đã có sự bổ sung lực lượng để sẵn sàng chinh phục AFC Cup 2022. Đáng chú ý là bản hợp đồng được ký với ngoại binh xuất sắc người Brazil, Geovane Magno.

 Viettel FC chính thức sở hữu tiền đạo Geovane Magno.

Theo đó, Viettel FC sẽ có sự phục vụ của tân binh người Brazil trong hai mùa giải 2022 và 2023 tới. Cầu thủ sinh năm 1994 này sẽ là chủ nhân số áo 94 của đội bóng Quân đội.

Như vậy, người hâm mộ sẽ được chứng kiến sự trở lại của cặp đôi “sát thủ vòng cấm địa” - một Geovane Magno nghệ sĩ và một Pedro Paulo sắc bén. Mùa giải 2020, Geovane Magno có tổng số 1.736 phút thi đấu với 20 trận, ghi 8 bàn thắng.

Mùa giải bị gián đoạn 2021, cầu thủ 27 tuổi này thi đấu 903 phút trong 11 trận V.League và ghi 6 bàn thắng. Chân sút người Brazil được kỳ vọng sẽ tiếp tục bùng nổ ở mùa giải mới, dự kiến diễn ra vào tháng 2-2022, trong màu áo Viettel FC.

Chia sẻ về bản hợp đồng được mong đợi này, huấn luyện viên Trương Việt Hoàng cho biết: “Dự kiến mùa bóng 2022, Viettel FC ngoài việc thi đấu tại các giải trong nước sẽ tham dự AFC Cup, và bản hợp đồng với Geovane là sự bổ sung vô cùng chất lượng ở hàng công. Geovane và Pedro Paulo từng tạo ra một cặp đôi tấn công rất đáng gờm ở V.League và giờ họ đã hội ngộ tại Viettel FC. Tôi ấn tượng nhất ở Geovane Magno là phẩm chất kỹ thuật cá nhân và tư duy nhãn quan chiến thuật rất tốt. Geovane Magno còn là người có thể đưa ra những đường chuyền góp phần giúp cho lối chơi tấn công của đội khởi sắc”.

Còn tân binh Geovane Magno chia sẻ: “Tôi thấy mình đã thực sự là thành viên mới của ngôi nhà lớn này... Là tân binh của đội bóng áo đỏ, tôi sẽ chiến đấu 100% những gì mình có để mang đến những thắng lợi cho câu lạc bộ của mình".

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục