Xác định 8 đội góp mặt ở vòng tứ kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc 2022

Sau 6 ngày tranh tài sôi nổi, vòng bảng chung kết Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc 2022 đã khép lại với những trận đấu diễn ra hấp dẫn, qua đó xác định được 8 đội bóng xuất sắc góp mặt tại vòng tứ kết.

Tại bảng A, chủ nhà U13 Đà Nẵng và U13 Haduwaco Hải Dương đã tạo ra cuộc cạnh tranh hấp dẫn để giành ngôi đầu bảng. Sau 3 lượt trận, cả hai đội đều có được 2 trận thắng, 1 trận hòa, cùng có 7 điểm nhưng U13 Đà Nẵng mới là đội có hiệu số tốt hơn (+5) so với Haduwaco Hải Dương (+2).

Trong khi đó, ở bảng B, U13 Sông Lam Nghệ An thể hiện sức mạnh khi có được 7 điểm sau 3 lượt trận và ghi được 11 bàn thắng, là đội bóng có thành tích ghi bàn tốt nhất vòng bảng. Đây hứa hẹn sẽ là ứng cử viên vô địch ở mùa giải năm nay. U13 Hà Nội cũng giành vị trí nhì bảng B để có một suất vào tứ kết. 

Bất ngờ đã xảy ra ở bảng C khi lượt trận cuối cùng, đội bóng được đánh giá cao hơn là U13 PVF bất ngờ “ngã ngựa” trước U13 thành phố Hồ Chí Minh với tỷ số 1-3, qua đó khiến thầy trò huấn luyện viên Lê Bật Hiếu xếp ở vị trí nhì bảng. U13 thành phố Hồ Chí Minh dẫn đầu với 7 điểm.

Tại bảng D, cuộc đua giành 2 tấm vé góp mặt ở tứ kết diễn ra căng thẳng nhất bởi trước khi bước vào loạt trận cuối, cả 4 đội gồm U13 Quảng Ngãi, U13 Viettel, U13 CLB Hà Nội và U13 Bình Dương đều còn quyền tự quyết nếu như họ có được chiến thắng.

Tuy nhiên, với lực lượng được đánh giá cao hơn, U13 Viettel đã giành chiến thắng 3-0 trước U13 Bình Dương, còn U13 CLB Hà Nội đánh bại U13 Quảng Ngãi với tỷ số 6-1 để nắm tay nhau góp mặt ở tứ kết.

Đã xác định 8 đội góp mặt ở tứ kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc 2022.

Như vậy, 8 đội bóng góp mặt ở vòng tứ kết gồm: Đà Nẵng và Haduwaco Hải Dương (bảng A), Sông Lam Nghệ An và Hà Nội (bảng B), thành phố Hồ Chí Minh và PVF (bảng C), CLB Hà Nội và Viettel (bảng D). Vòng tứ kết sẽ diễn ra ngày 12-7 tới.

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục