Giải đua xe đạp địa hình tỉnh Tuyên Quang mở rộng năm 2022

Video không hợp lệ
- Ngày 16 - 8, tại Khu di tích quốc gia đặc biệt Tân Trào (Sơn Dương), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND huyện Sơn Dương và Hội Xe đạp nối vòng tay lớn Miền Bắc đã tổ chức Giải đua xe đạp địa hình tỉnh Tuyên Quang mở rộng năm 2022. Tham dự giải có lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, lãnh đạo UBND huyện Sơn Dương.

Các vận động viên vào vạch xuất phát.

Đây là lần đầu tiên Tuyên Quang tổ chức giải đua xe đạp địa hình mở rộng. Tham dự giải có 260 vận động viên đến từ 29 câu lạc bộ xe đạp các tỉnh trong khu vực miền Bắc và các huyện, thành phố trong tỉnh. Chặng đua kéo dài 30km đi qua các xã vùng ATK (Sơn Dương), đoạn đường được các chuyên gia đánh giá là có độ khó vừa phải, phù hợp với cả nam và nữ vận động viên ở 4 nhóm tuổi, từ 16 đến 35 tuổi, từ 36 đến 45 tuổi, từ 46 đến 55 tuổi và từ 56 tuổi trở lên.

Các VĐV nam lứa tuổi từ 56 tuổi trở lên tham gia thi đấu.

VĐV nữ đầu tiên về đích.

Kết thúc, Ban Tổ chức đã trao 80 giải cá nhân và 24 giải đồng đội cho các lứa tuổi. Câu lạc bộ xe đạp nữ huyện Chiêm Hóa giành giải Nhất toàn đoàn lứa tuổi từ 46 – 55 tuổi. 

Ban Tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho nội dung cá nhân nữ từ 16 - 35 tuổi.

Câu lạc bộ xe đạp nữ huyện Chiêm Hóa giành giải nhất toàn đoàn.

Giải đua xe đạp địa hình tỉnh Tuyên Quang mở rộng năm 2022 nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Lễ đón nhận Bằng ghi danh “Thực hành Then của người Tày, Nùng, Thái ở Việt Nam” vào danh sách Di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại và Lễ hội Thành Tuyên năm 2022.                                      

 Tin, ảnh: Lê Duy

Tin cùng chuyên mục