Báo Tuyên Quang ra mắt chuyên mục phát thanh "Lắng nghe cuộc sống"

- Ngày 17-11, Báo Tuyên Quang chính thức ra mắt chuyên mục phát thanh với tên gọi “Lắng nghe cuộc sống” trên Báo Tuyên Quang online.

Đây là hình thức tiếp cận mới trên loại hình báo mạng điện tử với những nội dung đa dạng, đi sâu, đi sát vào cuộc sống của người dân, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh với nhiều diễn biến phức tạp và nhu cầu thông tin tăng cao.

Xác định được tầm quan trọng của việc thay đổi, đa dạng hóa các loại hình thông tin tuyên truyền, sau nhiều nỗ lực, Báo Tuyên Quang chính thức ra mắt quý độc giả vào ngày 17-11.

Chuyên mục phát thanh được ra mắt chính thức tại website của Báo Tuyên Quang online https://baotuyenquang.com.vn
với tên gọi "Lắng nghe cuộc sống".

Chuyên mục phản ánh sinh động các phong trào thi đua yêu nước trong mọi tầng lớp nhân dân ở các địa phương trong tỉnh; đem đến món ăn tinh thần hấp dẫn cho người nghe, góp phần nâng cao chất lượng tuyên truyền trên Báo Tuyên Quang. 

Nhằm tiếp cận với số đông công chúng, Báo Tuyên Quang tập trung vào 3 phân mảng chính, gồm: Phóng sự phát thanh, Văn học-Nghệ thuật, Âm nhạc.

Phát thanh không phải loại hình mới, nhưng để làm phát thanh trên chính báo mạng điện tử lại là quá trình nghiên cứu, tìm hiểu thị hiếu công chúng, nắm bắt xu hướng của cả đội ngũ những người làm nghề. Chuyên mục phát thanh được hy vọng sẽ đúng như tên gọi: Lắng nghe cuộc sống, dùng tất cả những nguyên liệu hiện thực, mộc mạc, chân thật từ chất liệu âm thanh để tạo nên những tác phẩm để khiến quý độc giả muốn nghe tiếp, nghe thêm, yêu mến tác phẩm. 

Đây là lần đầu tiên, đội ngũ Báo Tuyên Quang bắt tay vào thực hiện chuyên mục phát thanh nên sẽ không tránh khỏi những “hạt sạn” về cả mặt nội dung và kỹ thuật. Rất mong nhận được sự cảm nhận và góp ý chân thành của độc giả để chuyên mục ngày càng hoàn thiện hơn. Cảm ơn những độc giả thân thiết vẫn luôn đồng hành trên chặng đường phát triển của Báo Tuyên Quang và xin gửi lời chào đến cả những độc giả mới, chúc bạn sẽ có một trải nghiệm tốt nhất trên các nền tảng của Báo Tuyên Quang.

Báo Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục