Lee Du: nữ streamer đa tài đầy nghị lực

Không chỉ nổi bật bởi vẻ ngoài xinh đẹp, cô nàng Lee Du còn gây ấn tượng với người xem bằng tài năng và sự đa tài của mình.

Lee Du tên thật là Lê Thị Dung, sinh năm 2000, tại Thanh Hóa, hiện cô đang học tập và làm việc tại Hà Nội. Cho đến bây giờ, cái tên streamer Lee Du đã trở nên quen thuộc với cộng đồng mạng, đặc biệt với những ai có niềm đam mê với tựa game Clash of clans. 

Streamer là ước mơ mà cô nàng đã ấp ủ từ rất lâu. Ngay từ những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường, Lee Du đã tự tin nói với mọi người về ước mơ thật sự của mình. Nhưng đáp lại, cô nàng lại bị mọi người cười nhạo, trêu chọc, vì cho rằng ước mơ trở thành idol là một cái gì đó quá xa vời. Không vì thế mà tủi thân, Lee Du càng cố gắng chứng minh cho mọi người thấy năng lực của mình, cho mọi người thấy ước mơ trở thành streamer chuyên nghiệp hoàn toàn là điều có thể. 

Nữ streamer Lee Du tài năng và xinh đẹp

Với điểm số cao, Lee Du thi đỗ trường Đại học Kinh doanh và công nghệ Hà Nội, chuyên ngành Quản trị kinh doanh theo đúng định hướng, nguyện vọng của gia đình. Nhưng không muốn từ bỏ ước mơ của bản thân, sau đó, Lee Du đã chuyển qua học Quản trị hệ từ xa của trường Đại học Kinh tế Quốc dân, đồng thời tham gia các khóa học diễn xuất tại Trung tâm và trường Sân khấu điện ảnh. Cô nàng mong muốn có thể song hành giữa việc học và thực hiện đam mê. Lee Du một mình đến với Hà Nội để tìm kiếm những cơ hội cho riêng mình.Khi bắt đầu thử sức với công việc streamer, Lee Du gặp rất nhiều khó khăn. Gia đình không đồng ý việc cô trở thành streamer, mọi người đều cho rằng đây là một công việc viển vông và khó tìm kiếm được sự ổn định. Nhưng với sự quyết tâm của mình, cô nàng vẫn kiên quyết theo đuổi niềm đam mê. 

Nữ streamer nhận được sự yêu mến của đông đảo người theo dõi

Không nhận được sự ủng hộ từ gia đình, Lee Du buộc phải tự cố gắng nhiều hơn. Để có tiền trang trải cho cuộc sống và học tập, Lee Du đã làm rất nhiều công việc. Nhiều lúc muốn từ bỏ, nhưng không đành “Mình không thể vì một chút khó khăn trước mắt mà bỏ đi cả quá trình mình từng cố gắng trước đó”. Những lúc như vậy, cô nàng cũng không có ai ở bên cạnh, cũng không thể tâm sự với ai. Chỉ biết tự nhủ lòng mình phải thật cố gắng, nỗ lực hơn nữa để vượt qua giai đoạn đầy khó khăn này.

“Thời điểm đó mình ở trong một căn phòng thuê cấp 4 bị dột, có thời gian mình phải ăn mì tôm cả tháng trời, cũng không dám gọi điện về nhà hay nhờ sự giúp đỡ của ai. Ban ngày mình dành thời gian cho việc học và tham gia các lớp diễn xuất, tối đến mình đi làm thêm để kiếm thêm thu nhập. Khó khăn nhưng mình không từ bỏ, mình biết không có thành công nào là dễ dàng. Mình luôn chờ đợi và tìm kiếm cơ hội, khi có cơ hội thử sức với streamer, mình đã không ngần ngại mà bắt đầu luôn với công việc. Bây giờ nghĩ lại thật sự mình không thể mường tượng được về những khó khăn mà mình đã phải trải qua, nhưng mình thấy rất vui vì những nỗ lực của bản thân được đền đáp.” – Lee Du bộc bạch.

Cô nàng chia sẻ thêm: “Cho đến bây giờ thì những khó khăn trước đó đã phần nào qua đi, bản thân mình đã có mức thu nhập ổn định hơn để tự lo cho bản thân cũng như gia đình đã có thể yên tâm về mình”.

Lee Du là nữ streamer trẻ tuổi nhất của tựa game Clash of clans

Dù mới bắt đầu với công việc streamer được hơn một năm, nhưng Lee Du đã khẳng định được tài năng của mình khi trở thành nữ streamer trẻ tuổi nhất của làng game Clash of clans. Những buổi livestream của cô thu hút rất đông người quan tâm và nhận được sự yêu mến từ người xem. Fanpage của cô nàng đã cán mốc hơn 20.000 người theo dõi. Những hoạt động của Lee Du trên mạng xã hội cũng nhận sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

Bên cạnh streamer mọi người còn biết đến Lee Du với những vai trò khác như diễn viên, mc dẫn chương trình, mẫu ảnh… Lee Du nhiều lần khiến người xem phải xuýt xoa trước tài năng và vẻ đẹp ngọt ngào của mình. Nói về định hướng, cô nàng cho biết sẽ tiếp tục học tập để hoàn thiện bản thân hơn, đồng thời sắp tới cô nàng cũng sẽ thử sức thêm với tựa game Fifa online 4. Hứa hẹn sẽ mang đến những hình ảnh mới lạ và sáng tạo hơn cho những người yêu mến cô.

Fanpage của Du Yang Hồ: https://www.facebook.com/DuYangHoCoC

Tin cùng chuyên mục