Tận hưởng những phút giây giải trí tuyệt vời cùng FPT Play Box

Thưởng thức ngay hơn 150 kênh truyền hình trong nước và quốc tế hoàn toàn miễn phí ngay hôm nay với FPT Play Box, cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn chỉ có tại FPT Telecom HCM trong tháng 7.

FPT Play Box là thiết bị giúp TV của bạn có thể kết nối internet và biến tivi thường thành một chiếc Smart TV với những tính năng ưu việt (biến chiếc tivi cũ thành Smart Tivi). Đây là sản phẩm khá nhỏ gọn, đa năng và với giao diện được thiết kế tối ưu nên bạn không mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu sản phẩm. Đồng thời, FPT Play Box không cần lắp đặt phức tạp, chỉ cần vài thao tác đơn giản bạn đã có thể xem truyền hình, phim và thỏa sức trải nghiệm các ứng dụng tiện ích, đa năng ngay trên tivi.

Thiết bị này ra đời thực sự là một cuộc cách mạng về công nghệ trong lĩnh vực truyền hình. Thiết bị TV Box này sẽ sớm trở thành sản phẩm thay thế các dịch vụ truyền hình cáp trả tiền mà bạn vẫn đang dùng. Đồng thời, mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng nhờ vào những ưu điểm vượt trội như:

- Cung cấp hơn 150 kênh truyền hình trong nước và quốc tế phong phú, đặc sắc như: Cartoon Network, VTV, K+, Fox Sport, Fox Movies,…

- Thưởng thức dễ dàng các giải thể thao độc quyền trên FPT Play Box như: Ngoại Hạng Anh, Euro, World Cup, giải bóng rổ nhà nghề ABL,...

- Xem tường thuật trực tiếp các nội dung giải trí, liveshow ca nhạc, thời trang,…

- Cung cấp hơn 5000 ứng dụng, trò chơi từ Google Play và FPT Play Store.

- Giao diện được thiết kế thân thiện, thuần Việt, dễ dàng sử dụng và trải nghiệm

- Phát triển nhiều tính năng như xem lại trong vòng 24h, điều khiển tivi bằng giọng nói, trung tâm điều khiển các thiết bị thông minh ROGO Smarthome, mua sắm Shopping TV trên màn hình TV

- Với thiết bị FPT Play Box tương thích với hầu hết nhà mạng đều có thể xem được truyền hình FPT.

Đặc biệt hơn, FPT Play Box sở hữu những công nghệ giải trí hàng đầu với chất lượng về hình ảnh, âm thanh sắc nét, vượt trội hơn hẳn so với những mạng truyền hình khác. Đường truyền mạng FPT cũng đảm bảo tốc độ nhanh, mạnh, ổn định. Người dùng khi sử dụng cùng mạng internet truyền FPT sẽ có những giây phút trải nghiệm cực đã cùng bạn bè, người thân với những chương trình truyền hình đặc sắc.

Ngoài ra, để có thể đáp ứng được nhu cầu trải nghiệm của người dùng, FPT đã cung cấp các gói sản phẩm khác nhau. Tùy vào mục đích, điều kiện sử dụng của mỗi người mà chọn các gói khác nhau: ví dụ như bạn chỉ sử dụng tivi để xem các tin tức mới thì bạn có thể chọn gói cơ bản giá rẻ. Còn đối với hộ gia đình có nhiều hơn 1 tivi thì truyền hình cáp chính là sự lựa chọn tốt nhất. Còn đối với gia đình muốn truy cập tivi trực tuyến thì cần có dịch vụ băng thông rộng để truy cập nó.

Bên cạnh đó, khi đến với FPT Telecom TpHCM, quý khách hàng còn có cơ hội sở hữu nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua dịch vụ FPT Play Box. FPT Telecom HCM được biết đến là đại lý cấp 1 của nhà mạng FPT tại khu vực phía Nam. Khi đến đây, mọi người sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp hỗ trợ lựa chọn gói cước phù hợp với nhu cầu. Cùng với đó, quý khách hàng còn được tham gia nhận nhiều khuyến mãi khi mua bộ giải mã FPT Play Box từ FPT Telecom TpHCM như:

- Khuyến mãi gói cước VIP (30 ngày) trị giá 100.000đ

- Khuyến mãi gói Gia Đình (365 ngày) trị giá 500.000đ

- Cài đặt tài khoản xem được trên 5 thiết bị

- Lắp đặt và hướng dẫn sử dụng miễn phí tận nhà.

Vậy nên, để tìm hiểu thêm về các dịch vụ, gói cước tại FPT Telecom TpHCM, quý khách hàng có thể liên hệ qua thông tin sau:

FPT TELECOM TpHCM

- Website: https://hcmfpt.vn/

- Hotline: 0909.080.738

- Email: hotrokhachhang@fpt.com.vn

Tin cùng chuyên mục