Giới thiệu báo Tuyên Quang Cuối tuần 16-1

- Chưa đầy 1 tháng nữa là đến Tết Tân Sửu 2021. Thời điểm này, nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao, đặc biệt là các mặt hàng thực phẩm tiêu dùng. Vì vậy, an toàn vệ sinh thực phẩm phải được đặt lên hàng đầu. Số báo Tuyên Quang Cuối tuần 16-1 có chủ đề "Vì sức khỏe người tiêu dùng" đề cập cụ thể về nội dung này.

Trong bài viết "Ngăn chặn thực phẩm không an toàn" của Đoàn Thư đã phản ảnh công tác thành tra, kiểm tra của các ngành chức năng được tăng cường trong dịp Tết Nguyên đán để ngăn ngừa, hạn chế đến mức thấp nhất thực phẩm không an toàn, bảo đảm sức khỏe của người tiêu dùng, đem đến Tết yên vui cho mọi nhà. Cùng với đó là trả lời của đại diện lãnh đạo các ngành chức năng, chính quyền địa phương, doanh nghiệp và ý kiến người dân về quản lý, kiểm tra, xử lý nghiêm mình những trường hợp vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm; tỉnh táo để lựa chọn thực phẩm an toàn...

Diễn đàn "Cách nào để thông thái?" của Thái An cho thấy, bên cạnh việc tự bảo vệ bản thân của mỗi người tiêu dùng thì rất cần tăng cường xử lý nghiêm các vi phạm và tăng cường vai trò của cấp ủy đảng, chính quyền và các cơ quan chức năng đối với vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm.

Đây đang là thời điểm người dân nhộn nhịp đi mua sắm chuẩn bị cho Tết. Trước "ma trận" hàng hóa thì người tiêu dùng cần tìm hiểu kỹ để lựa chọn được thực phẩm an toàn, tươi ngon là nội dung có trong bài "Lựa chọn thực phẩm sạch" của Thu Hương.

Trong số báo này còn có các bài viết về chuẩn bị các lễ hội đầu xuân với các phương án cụ thể bảo đảm vui tươi, an toàn; các nét văn hóa dịp Tết của đồng bào các dân tộc thiểu số, giới thiệu một số món ăn ngày Tết...

Mời các bạn đón xem.

Báo Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục