41 thí sinh tham dự chung kết cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2020

Ngày 16-1, Cổng tri thức Thánh Gióng, Trung tâm Hỗ trợ và phát triển sinh viên Việt Nam phối hợp với các đơn vị tổ chức họp báo giới thiệu về vòng chung kết cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2020.

Theo Ban tổ chức cuộc thi, trải qua vòng sơ khảo và bán kết tại 6 tỉnh, thành phố, 41 thí sinh xuất sắc đã được lựa chọn vào vòng chung kết. 41 thí sinh sẽ được tham quan các di tích lịch sử, văn hóa của Thủ đô; tranh tài hùng biện tiếng Anh cùng các chương trình tập luyện kỹ năng ứng xử, phong thái trình diễn cho đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào tối 19-1-2021 tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội).

Với chủ đề: “Vẻ đẹp của sự thông minh", vòng chung kết cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2020 sẽ diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi. Đây đã là năm thứ bảy, cuộc thi được tổ chức, nhằm tôn vinh vẻ đẹp các nữ sinh viên Việt Nam, đặc biệt là vẻ đẹp trí tuệ, tài năng và sự tự tin, năng động, qua đó góp phần nâng cao nhận thức về “Đức - Trí - Thể - Mỹ” của nữ sinh viên nói riêng và thế hệ trẻ nói chung.

So với các năm, cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2020 được bổ sung các nội dung thi trực tuyến, làm tăng thêm ý nghĩa xã hội và nhân văn cho cuộc thi, lan tỏa hình ảnh ứng xử đẹp và gắn kết với cộng đồng…

Ngoài danh hiệu Hoa khôi, Á khôi 1 và Á khôi 2, cuộc thi còn trao nhiều giải phụ như “Nữ sinh viên được bình chọn nhiều nhất trên mạng xã hội”, “Nữ sinh viên tài năng”, “Nữ sinh viên tình nguyện vì cộng đồng”...

 

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục