Báo Tuyên Quang đạt giải Khuyến khích bìa báo Tết ấn tượng tại Hội Báo toàn quốc năm 2022

- Trong 3 ngày (từ 13 đến 15-4), tại Bảo tàng Hà Nội đã diễn ra Hội Báo toàn quốc năm 2022 do Hội Nhà báo Việt Nam chủ trì, phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Văn Hóa - Thể thao và Du lịch, UBND TP Hà Nội tổ chức với chủ đề “Báo chí Việt Nam đoàn kết, chuyên nghiệp, hiện đại và nhân văn”.

Đại diện lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh nhận giải Khuyến khích bìa báo Tết đẹp tại Bế mạc Hội Báo toàn quốc năm 2022.
Ảnh: Ngọc Bích

Hội Báo năm nay có 106 gian trưng bày đến từ 49 đơn vị báo chí của Trung ương và các bộ, ngành cùng 57 đơn vị báo chí địa phương. Bế mạc Hội Báo, Ban tổ chức đã trao các giải: “Bìa báo Tết ấn tượng” dành cho các ấn phẩm in có bìa hình thức đẹp, có bản sắc; “Giao diện báo điện tử ấn tượng” dành cho Báo chí điện tử dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần; “Chương trình phát thanh, chương trình truyền hình ấn tượng” dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần. Ấn phẩm Tuyên Quang vùng cao của Báo Tuyên Quang đã đạt giải Khuyến khích Giải bìa báo Tết ấn tượng.

Bìa ấn phẩm Tuyên Quang vùng cao Xuân Nhân Dần 2022 đạt giải tại Hội Báo toàn quốc năm 2022.

Trước đó, trong khuôn khổ Hội Báo toàn quốc năm 2022 đã có rất nhiều hoạt động ý nghĩa về chính trị, xã hội, nghề nghiệp tạo điểm nhấn, làm nên nét đặc sắc cho Hội báo như: Trưng bày chuyên đề “100 năm Báo Le Paria” (Người Cùng Khổ); Triển lãm ảnh báo chí “Những nẻo đường xuân”; Diễn đàn “Chuyển đổi số để phục vụ bạn đọc tốt hơn”; Tọa đàm “Chuyện nghề: Hai chữ Nhân Văn”; Chương trình ca nhạc “Giọng hát hay những người làm báo”.

Các khách mời tham dự Tọa đàm “Chuyện nghề: Hai chữ nhân văn”.

Trong khuôn khổ Hội báo toàn quốc năm 2022 còn có các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao chào mừng Hội báo toàn quốc do Đoàn Thanh niên Cơ quan Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với Đoàn thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức. Kết thúc Hội Báo, toàn bộ các ấn phẩm tham dự sẽ được trao tăng Bộ đội Biên phòng và Bộ đội Hải quân Việt Nam.

Tin, ảnh: Thu Hằng

Tin cùng chuyên mục