“Chúng tôi tin tưởng Let’s Shine là tiết mục xứng tầm quốc tế”

Được lựa chọn là nhóm nhạc sẽ đồng hành cùng Diva Hồng Nhung, Divo Tùng Dương thể hiện bài hát SEA Games "Hãy tỏa sáng - Let’s Shine" trong đêm khai mạc diễn ra tối nay, 12/5 tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, 4 chàng trai của OPlus tin tưởng rằng đây sẽ là tiết mục xứng tầm quốc tế và để lại ấn tượng cho tất cả mọi người.

Hãy tỏa sáng - Let’s Shine là tiết mục kết thúc chương trình nghệ thuật khai mạc SEA Games 31 diễn ra tối 12/5 tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Theo Ban Tổ chức, sẽ có cả nghìn người tham gia vào tiết mục này và tạo nên một trong những bài hát “đắt giá” nhất trong lịch sử các kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á.

Nếu như bản audio bài hát được công bố hồi tháng 4 có sự xuất hiện của 5 nghệ sĩ bao gồm Tùng Dương, Hồ Ngọc Hà, Văn Mai Hương, Isaac, Đen Vâu thì phiên bản bài hát đêm khai mạc sẽ được thể hiện bởi sự kết hợp giữa 4 chàng trai trẻ của nhóm OPlus và Diva Hồng Nhung cùng Divo Tùng Dương.

Chia sẻ với Báo Nhân Dân, ca sĩ Nguyễn Quang Minh, trưởng nhóm OPlus cho biết, mặc dù đã có cơ hội tham gia nhiều chương trình nghệ thuật lớn trong nước và cả một số chương trình có yếu tố quốc tế, nhưng sân khấu khai mạc SEA Games 31, sân chơi của tất cả các quốc gia trong khu vực, chính là chương trình lớn nhất mà nhóm từng được tham dự.

OPlus là nhóm nhạc được nhạc sĩ Huy Tuấn "chọn mặt gửi vàng" để thể hiện ca khúc chính thức của SEA Games 31 cùng Diva Hồng Nhung và Divo Tùng Dương. (Ảnh: QUANG MINH)

“Khi nhận được điện thoại của nhạc sĩ Huy Tuấn và Nghệ sĩ ưu tú Trần Ly Ly, OPlus ngay lập tức sẵn sàng và cảm thấy rất vinh dự khi có cơ hội được làm nhiệm vụ quốc gia. Cảm xúc tự hào ấy càng trở nên rõ ràng hơn khi chúng tôi tham gia tập luyện, tổng duyệt cho chương trình trong bầu không khí hùng tráng, thiêng liêng tại Sân vận động Mỹ Đình”, ca sĩ Quang Minh chia sẻ.

“Bật mí” thêm về phiên bản đặc biệt của Let’s Shine, Trưởng Nhóm OPlus cho hay: Ngoài việc phân chia giai điệu chính, OPlus còn đảm nhiệm toàn bộ phần backing vocal (bè) cho ca khúc.

“Let’s Shine dành riêng cho sân khấu khai mạc đã được phối lại để vang lên trong bầu không khí hào hùng và cuồng nhiệt tại sân vận động quốc gia. Tất cả chúng tôi đều tin tưởng đây sẽ là một tiết mục xứng tầm quốc tế và để lại nhiều ấn tượng cho người dân Việt Nam cũng như bạn bè trong khu vực”, ca sĩ Quang Minh nói.

Các nghệ sĩ tin tưởng Lễ khai mạc SEA Games 31 sẽ là một chương trình xứng tầm quốc tế. 

Thông qua bài hát, OPlus cũng như các nghệ sĩ muốn truyền tới tất cả thông điệp về tình đoàn kết, hữu nghị, nhân ái và công bằng - những giá trị chung mà dân tộc Việt Nam luôn gìn giữ trong không chỉ thể thao mà còn trong mọi khía cạnh của các hoạt động ngoại giao quốc tế.

“Đối với riêng OPlus, chúng tôi còn muốn truyền đi một thông điệp về sự vươn lên, về tài năng và những phẩm chất tiên phong của thế hệ trẻ Việt Nam trong mọi lĩnh vực, kế thừa những giá trị cha ông đã dày công xây dựng truyền lại”, đại diện nhóm tâm sự.

Theo Báo Nhandan

Tin cùng chuyên mục