Giao lưu văn nghệ ca ngợi Đảng, Bác Hồ

- Tối 19- 5, Hội LHPN huyện Yên Sơn, Huyện đoàn phối hợp cùng Trung tâm Văn hóa - Truyền thông và Thể thao huyện tổ chức đêm giao lưu văn nghệ tại sân vận động thôn Lè, xã Hùng Lợi nhân kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 - 19-5-2022). Đến dự có lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Hội LHPN tỉnh, Tỉnh đoàn, UBND huyện Yên Sơn.

 Màn trình diễn trang phục dân tộc tại đêm giao lưu.

Với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi quê hương Yên Sơn giàu đẹp đang trên đường đổi mới, đã có gần 20 tiết mục văn nghệ được trình diễn và có sự tham gia của các CLB giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc của đơn vị trường học và các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các tiết mục tham gia đêm giao lưu phong phú như: Hát đơn ca, song ca, các điệu múa, trình diễn trang phục mang đậm bản sắc văn hoá các dân tộc đang sinh sống trên địa bàn như Tày, Dao, Cao Lan, Mông…

Đêm văn nghệ đã thu hút sự tham gia của đông đảo đồng bào các dân tộc trên địa bàn huyện đến thưởng thức và cổ vũ. Qua đó, góp phần đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức,  phong cách Hồ Chí Minh tại các địa phương, khơi dậy tình yêu quê hương, đất nước. Đồng thời  là nơi để nhân dân các dân tộc được giao lưu, học hỏi lẫn nhau, tăng cường mối đoàn kết, tạo không khí vui tươi, sôi nổi để lao động sản xuất, phát triển kinh tế - xã hội.

Tin, ảnh: Minh Thủy

Tin cùng chuyên mục