Khởi chiếu phim truyền hình về hành trình trưởng thành

Bộ phim có nhan đề khá ấn tượng "11 tháng 5 ngày" của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (Đài Truyền hình Việt Nam) về hành trình trưởng thành của những người trẻ trong thời đại mới, sẽ lên sóng VTV3 lúc 21h40 thứ hai, thứ ba, thứ tư hằng tuần, bắt đầu từ ngày 28-7.

Ngày 21-7, Trung tâm Sản xuất phim truyền hình thông tin chính thức về bộ phim "11 tháng 5 ngày". Theo đó, đây là phim do bộ đôi Nguyễn Đức Hiếu và Lê Đỗ Ngọc Linh đạo diễn, được biên kịch và biên tập bởi Lại Phương Thảo, Diệu Linh, mang đến câu chuyện trẻ trung, sôi nổi, tích cực và nhiều tiếng cười của Nhi và những người bạn.

Mẹ mất sớm, Nhi quen được sự yêu thương, chiều chuộng của bố và người bạn trai lớn tuổi, thành đạt. Khi phát hiện ra những bí mật trong gia đình, với tính tình nông nổi, trẻ con, Nhi quyết định ra khỏi nhà, sống tự lập trong một khu nhà trọ. Cô tiểu thư đỏng đảnh va chạm với cuộc sống, gặp không ít rắc rối nhưng cũng nhận được nhiều giá trị cuộc sống từ những người xung quanh. 11 tháng 5 ngày sống ở khu nhà trọ là những tháng ngày đẹp đẽ, giúp Nhi trưởng thành, trở thành phiên bản tốt đẹp hơn của chính mình, sẵn sàng quay trở lại hàn gắn tình cảm, gỡ bỏ hiểu lầm với những người thân...

Dàn diễn viên tươi trẻ, hấp dẫn là điểm mạnh của "11 tháng 5 ngày". Trong đó, sự kết hợp lần đầu giữa diễn viên đến từ phương Nam Khả Ngân (vai Nhi) và diễn viên Thanh Sơn (vai Đăng). Ngoài ra, phim có sự trở lại của Nghệ sĩ nhân dân Ngọc Lan sau gần 5 năm vắng bóng trên phim truyền hình và các diễn viên được yêu mến khác như: Nghệ sĩ nhân dân Mạnh Cường, Nghệ sĩ ưu tú Quang Thắng, nghệ sĩ Vân Dung; các diễn viên: Lương Thanh, Hà Trung (Trung Ruồi), Anh Thơ, Tuấn Tú...

Với lối kể chuyện nhanh, hiện đại, màu sắc sôi nổi, tươi trẻ, bộ phim hứa hẹn mang nhiều niềm vui, năng lượng tích cực đến khán giả.

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục