Nhạc kịch “Ông lão đánh cá và con cá mập”: Bữa tiệc đầy màu sắc và tiếng cười

Những ngày qua, sân khấu thiếu nhi thực sự sôi động bỏi sự xuất hiện của một vở nhạc kịch theo hình thức remake truyện cổ tích, “Ông lão đánh cá và con cá mập”. Với thời lượng 1 giờ, vở nhạc kịch đã gây bất ngờ và chinh phục tất cả các em nhỏ cũng như các bậc cha mẹ đi cùng.

Có thể nói, “Ông lão đánh cá và con cá mập” nơi thủy cung kỳ ảo đã trở thành chuyến phiêu du kỳ thú giữa đời thực, trở thành bữa tiệc âm nhạc đúng nghĩa, cuốn hút tất cả em nhỏ có mặt.  

“Ông lão đánh cá và con cá mập” do Đinh Tiến Dũng biên kịch, với mục đích kể một câu chuyện mới phù hợp với thị hiếu của trẻ em ngày nay. Đây là vở nhạc kịch được đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh và âm thanh. Phần âm nhạc sôi động, mới mẻ và sân khấu lung linh huyền ảo là một điểm cộng hấp dẫn của vở diễn.

Đặc biệt là màn hóa thân đầy sống động, tự nhiên của các tài năng nhí trong vai cá mập con, cá hề, cá vàng, cá con... và giọng hát, vào vai đầy tuyệt vời của các ca sĩ Đông Hùng (cá mập bố), Trung Dũng-Thu Hiền (vợ chồng ông bà lão), ba chú chim....

Xuyên suốt trong một giờ đồng hồ, từ một vở nhạc kịch với phần kịch bản được cho là “phản cổ tích” - “Ông lão đánh cá và con cá mập” đã vẽ nên một ước mơ kỳ diệu đó là kết nối các em nhỏ hòa vào thế giới cổ tích hồn nhiên, đáng yêu; mang lại tiếng cười, giải trí bổ ích; lan toả những thông điệp giản dị, tích cực.

Ước mơ xuất phát từ chính sự nỗ lực của mỗi cá nhân và mỗi ngày sống một cách tích cực, đẹp đẽ chính là phép màu biến mọi ước mơ trở thành sự thực.

Nhạc kịch” Ông lão đánh cá và con cá Mập” sẽ tiếp tục công diễn trong dịp hè, hứa hẹn là điểm nhấn gây ấn tượng cho khán giả nhỏ tuổi Thủ đô.

Theo Báo Nhandan

Tin cùng chuyên mục