Nhiều nghệ sĩ tham dự chung kết chương trình "SV 2020-2021"

Trải qua 19 trận thi đấu diễn ra tại 3 miền Bắc, Trung, Nam, chương trình "SV 2020-2021" đã tìm được những đội chơi xuất sắc bước vào vòng chung kết diễn ra lúc 9h ngày 27-3, đó là: Học viện Cảnh sát nhân dân, Đại học Ngoại ngữ - Tin học thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Yersin (Đà Lạt) và Đại học Luật thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Bên cạnh 3 vị giám khảo thân quen của chương trình là nhà báo Lại Văn Sâm, Nghệ sĩ ưu tú Xuân Bắc và PGS.TS Trần Thành Nam, chung kết "SV 2020-2021" còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, như: Ca sĩ Đức Phúc, Văn Mai Hương, nhóm nhạc DaLAB. Người sẽ dẫn dắt trận chung kết lần này là MC Nguyên Khang.

Tại trận chung kết năm nay với chủ đề "Việt Nam trong tôi", các đội chơi sẽ phải phát huy tối đa sự thông minh, hài hước và truyền cảm hứng của mình tại 3 phần thi: Chào SV, Nhà hát SV, và SV Thông thái.

Học viện Cảnh sát nhân dân có lợi thế khi trận chung kết được tổ chức tại sân nhà. Tuy nhiên, cả 3 đội còn lại cũng cho thấy sự tự tin với khí thế quyết thắng cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Ngoài hàng nghìn khán giả có mặt tại trường quay ngoài trời của Đài Truyền hình Việt Nam, các đội SV sẽ còn nhận được sự cổ vũ từ hàng chục nghìn cổ động viên nhờ cầu truyền hình online đặt tại các trường đại học. 

Chung kết "SV 2020-2021" do Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức.

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục