Tăng cường quảng bá để đưa khách quốc tế đến Việt Nam

Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cho biết, đơn vị đã xây dựng dự án truyền thông mang tên "Living fully in Vietnam" (Sống trọn vẹn tại Việt Nam) để quảng bá cho việc mở cửa quốc tế của Việt Nam.

Hiện tại, chiến dịch này đã triển khai trên Vietnam.travel (trang giới thiệu du lịch Việt Nam), trên các nền tảng mạng xã hội và đón nhận phản hồi tích cực của khách quốc tế. Bên cạnh đó, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang làm việc với các cơ quan đại diện Việt Nam tại nước ngoài, nhằm tuyên truyền rộng rãi tới khách quốc tế về việc Việt Nam mở cửa du lịch. Bộ dự kiến làm việc với các hãng truyền thông quốc tế để có những chương trình truyền thông mạnh mẽ nhất trong thời gian tới.

Theo kế hoạch, Việt Nam sẽ đón đoàn khách quốc tế đầu tiên gồm 250 khách Hàn Quốc tới Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) vào ngày 20-11 tới, sau đó tiếp tục thực hiện thí điểm đón khách tại các địa phương khác, là: Nha Trang (Khánh Hòa), Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ninh.

Theo Hà Nội Mới

Tin cùng chuyên mục