Tổng kết trao giải Hội thi Dân vũ thể thao trực tuyến năm 2022

- Tối 20-5, tại tuyến phố đi bộ hồ Tân Quang (TP Tuyên Quang), Hội LHPN thành phố tổng kết, trao giải Hội thi Dân vũ thể thao trực tuyến năm 2022. Tham có 100 thí sinh đến từ các CLB, đội nhóm dân vũ thể thao xã, phường trên địa bàn thành phố Tuyên Quang.

Sau hơn 1 tháng phát động cuộc thi, các cấp Hội phụ nữ thành phố đã tuyên truyền vận động hội viên tích cực luyện tập tham gia hội thi. Hội thi đã thu hút 18 bài dự thi dân vũ, thể thao của các CLB, đội, nhóm dân vũ thể thao đến từ Hội LHPN các xã, phường trên địa bàn thành phố. Trong mỗi bài dự thi các đội thể hiện một tiết mục bắt buộc và tiết mục tự chọn với những ca khúc Việt Nam có chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, gia đình, truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam làm nền nhạc cho bài dự thi. Hội LHPN thành phố đã lựa chọn 13 bài dự thi đạt chất lượng đăng tải trên trang fanpage của Hội, lựa chọn 2 bài thi xuất sắc nhất để tham gia vòng sơ loại cấp tỉnh.

 Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh và lãnh đạo Thành ủy, HĐND thành phố lên trao giải A cho các đội tham gia Hội thi

Ban tổ chức đã trao 3 giải A, 6 giải B, 2 giải triển vọng và 2 giải phong trào cho các đội có thành tích cao. Tại buổi tổng kết trao giải đã công diễn 13 tiết mục đạt kết quả cao. Hội thi dân vũ thể thao trực tuyến thành phố là hoạt động thiết thực góp phần nâng cao đời sống tinh thần của phụ nữ và nhân dân. Đồng thời tạo ra các sản phẩm du lịch đặc sắc riêng của thành phố, thu hút khách du lịch đến với Tuyên Quang.

Tin, ảnh: Minh Thủy

Tin cùng chuyên mục