Về với cuộc sống nông thôn trong phim mới ''Mùa hoa tìm lại''

Sau khi bộ phim truyền hình "Hướng dương ngược nắng" kết thúc, khán giả sẽ tạm rời xa thành phố hiện đại, về với cuộc sống nông thôn dung dị, trữ tình trong bộ phim mới "Mùa hoa tìm lại" phát sóng lúc 21h30 thứ hai, thứ ba, thứ tư hằng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 25-5.

Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (Đài Truyền hình Việt Nam) thông tin, "Mùa hoa tìm lại" là bộ phim mới nhất của đạo diễn Vũ Minh Trí, xoay quanh cuộc đời của cô gái Lệ, bố mất sớm, mẹ đi theo người đàn ông khác. Lệ trở về quê sau 10 năm bôn ba ở thành phố với ý muốn làm lại cuộc đời, phụng dưỡng người bà mà cô nhất mực yêu thương.

Những cuộc gặp gỡ với Việt - người cô thầm thương nhớ thuở học trò, với Đồng - anh hàng xóm "gà trống nuôi con" khó tính và những người dân quê đem lại cho cuộc sống của Lệ nhiều biến động, giúp cô hiểu thêm về con người và vùng đất nơi mình sinh ra, lớn lên.

"Mùa hoa tìm lại" là một bức tranh về cuộc sống nông thôn thời hiện đại, dù đã khấm khá hơn nhưng vẫn nhiều bộn bề, lo toan. Nhưng ẩn sâu trong các nhân vật, các biến cố là khát vọng về sự tử tế, sống tử tế và xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ở bộ phim này, khán giả sẽ bất ngờ với những sự kết hợp mới lạ trên màn ảnh của các diễn viên. Trong đó, Thanh Hương - diễn viên ấn tượng với các phim trước đây như "Thương nhớ ở ai", "Quỳnh búp bê", sẽ đảm nhận vai nữ chính Mỹ Lệ. Thanh Hương hóa thân thành một cô gái bình thường với nhiều khuyết điểm, sai lầm, đôi khi xốc nổi, nhưng sâu thẳm mang tâm hồn thiện lương, tình cảm. Duy Hưng và Duy Khoa sẽ vào vai hai người đàn ông "va chạm" với Lệ nhiều nhất là Đồng và Việt.

Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của các diễn viên tên tuổi như: Nghệ sĩ ưu tú Đức Khuê, Nghệ sĩ ưu tú Ngọc Tản, Thanh Dương, Hồ Liên và các diễn viên trẻ Hương Giang, Mạnh Hưng, Huyền Thạch, Đức Anh...

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục