110 học sinh báo công dâng Bác tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Tân Trào

- Ngày 8-6, LĐLĐ tỉnh tổ chức Chương trình về nguồn, báo công dâng Bác tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Tân Trào (Sơn Dương) cho 110 học sinh là con công nhân, người lao động có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2021-2022.

Cùng đi có lãnh đạo và cán bộ công đoàn chuyên trách của Liên đoàn LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ các huyện Sơn Dương, Hàm Yên, Yên Sơn và  thành phố Tuyên Quang, Công đoàn các Khu Công nghiệp tỉnh, các công đoàn cơ sở trực thuộc.

Các em học sinh chụp ảnh lưu niệm tại Khu di tích Quốc gia Đặc biệt Tân Trào (Sơn Dương).

Đoàn đã dâng hương tại di tích lán Nà Nưa, đình Tân Trào và Khu tưởng niệm các vị tiền bối cách mạng. Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh và các vị tiền bối cách mạng, các em học sinh đã bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, niềm tri ân sâu sắc trước công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các vị tiến bối, các anh hùng đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của dân tộc. Các em hứa sẽ cố gắng chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, là niềm tự hào của cha mẹ và thầy cô. Sau Lễ báo công và dâng hương tưởng niệm, đoàn đã tham quan, nghe giới thiệu về Khu di tích Quốc gia đặc biệt Tân Trào.

Nhân dịp này, các em học sinh cũng được trải nghiệm vui chơi tại Nông trại Cây và Hoa, thôn Trầm, xã Hợp Thành (Sơn Dương); tham gia trải nghiệm và chơi các trò chơi dân gian như: kéo co, nhảy bao bố, bóng đụng…

Đây là hoạt động thiết thực nhằm động viên, khích lệ các em học sinh là con công nhân, người lao động tiếp tục vươn lên trong học tập. 

Tin, ảnh: Minh Thủy

Tin cùng chuyên mục