285 công dân hoàn thành cách ly tập trung trở về các địa phương

- Sáng 13-10, tại khu cách ly tập trung Trung đoàn 247, 285 công dân trở về từ Liên bang Nga đã được cấp giấy chứng nhận hoàn thành cách ly tập trung.

 Cán bộ Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh lấy mẫu các công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Liên bang Nga về tỉnh thực hiện cách ly.

Tất cả các công dân đều đã có 1 lần xét nghiệm test nhanh và 3 lần xét nghiệm kết quả âm tính với Covid-19. Hiện sức khỏe các trường hợp ổn định, không ho, không sốt, không khó thở, không có biểu hiện, triệu chứng mắc Covid-19.

Trước đó, ngày 29-9, tỉnh Tuyên Quang đã tiếp nhận 291 công dân là người Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Liên bang Nga về thực hiện cách ly tại tỉnh. Trong quá trình tiếp nhận, lấy mẫu và theo dõi đã phát hiện 3 trường hợp dương tính với Covid-19, cả 3 trường hợp hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Phổi tỉnh. Ngoài ra, có 3 trường hợp là F1 ở chung phòng với 1 bệnh nhân dương tính với Covid-19 đang tiếp tục thực hiện cách ly.

Sau khi hoàn thành thời gian cách ly tập trung, các công dân được cán bộ của tỉnh đưa về bàn giao trực tiếp với Bộ Chỉ huy Quân sự các tỉnh có công dân lưu trú.

Tin, ảnh: Minh Hoa

Tin cùng chuyên mục