BIDV Tuyên Quang trao thưởng Giải chạy “Tết ấm cho người nghèo - Xuân Quý Mão 2023”

- Sáng 3-12, BIDV Tuyên Quang tổ chức lễ công bố kết quả chương trình và khen thưởng, trao giải cho các cá nhân đạt thành tích cao tại giải chạy thiện nguyện online “Tết ấm cho người nghèo - Xuân Quý Mão 2023”.

Sau 23 ngày chạy thiện nguyện, tại Tuyên Quang, đã thu hút 152 vận động viên đăng ký tham gia, trong đó vận động viên là cán bộ BIDV 85 người, ngoài BIDV là 67 người. Tổng số km các vận động viên đạt được là 15.500 km, đóng góp gần 73 triệu đồng vào quỹ “Tết ấm cho người nghèo - Xuân Quỹ Mão 2023”.  Đội Tuyên Quang xếp thứ 60/478 đội tham gia giải chạy trong toàn quốc. 

Lãnh đạo BIDV Tuyên Quang trao thưởng cho các vận động viên ngoài BIDV.

BIDV Tuyên Quang đã trao thưởng 2 giải nhất, 4 giải nhì, 6 giải ba, 10 giải khuyến khích cho các vận động viên ngoài BIDV và các vận động viên là cán bộ BIDV. Trị giá các giải là: Giải nhất trị giá 2 triệu đồng, giải nhì mỗi giải 1,5 triệu đồng, giải ba mỗi giải 1 triệu đồng, giải khuyến khích mỗi giải trị giá 500 nghìn đồng. 

Theo thống kê, Giải chạy của BIDV đã thu hút 53.000 vận động viên trong toàn quốc tham gia. Tổng chiều dài chạy đạt 3,1 triệu km, tương đương số tiền đóng góp được hơn 13 tỷ đồng vào quỹ để tặng quà cho các gia đình khó khăn khắp mọi miền đất nước.  

Giải chạy đã thể hiện rõ nét văn hoá BIDV và có sự lan toả rất lớn. Các thành viên trong và ngoài BIDV tham gia với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng với sự nhiệt tình và mong muốn đóng góp một phần kết quả để tặng quà Tết cho người nghèo nhân dịp Xuân Quý Mão 2023. 

Tin, ảnh: Hải Hương

Tin cùng chuyên mục